Mừng Thọ 90 tuổi Linh mục Hưu trí Đinh An Khang.

Thứ hai - 12/08/2013 14:40 116 0

Mừng Thọ 90 tuổi Linh mục Hưu trí Đinh An Khang.

Sáng ngày 08/8/2013, tại Giáo xứ Hảo Đước, xã An Cơ, huyện Châu Thành đã tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm bổn mạng Linh mục hưu trí, cụ Đinh An Khang. Trong không khí vui tươi phấn khởi về chúc mừng có rất đông giáo dân và các linh mục, Ban tôn giáo và một số ngành chức năng của địa phương được mời dự lễ và đã tặng nhiều quà kỷ niệm chúc mừng Cụ thượng thọ.

 

Linh mục sinh năm 1924, đã 62 năm làm linh mục và gắn bó với vùng đất Hảo Đước; Phước Vinh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh từ những năm 1976. Năm 2005, Cụ nghỉ hưu tại Giáo xứ Hảo Đước cho đến nay.
Trong buổi lễ, đại diện Lãnh đạo Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ, ông Trang Văn Hải, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã chúc mừng cụ thượng thọ, tuy tuổi đã cao mà tinh thần vẫncòn minh mẫn, là tấm gương sáng luôn gần gủi quan tâm hướng dẫn, động viên các vị linh mục và đồng bào giáo dân lao động sản xuất, tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp chính quyền, mặt trận phát động. Lãnh đạo cơ quan, ban ngành các cấp trong tỉnh đã chuyển tới Cụ những lời chúc mừng tốt đẹp, nhân dịp này Ban Tôn giáo đã tặng chúc mừng cụ một bức Trướng nhân ngày mừng thọ 90 tuổi, chúc Cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục động viên các linh mục, tu sĩ, nữ tu và đồng bào giáo dân sống “tốt đời, đẹp đạo” theo phương châm “kính Chúa, yêu nước” của người Công giáo Việt Nam.
Linh mục hưu trí, cụ Đinh An Khang đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương đã dành cho cụ nhiều tình cảm tốt đẹp.
Ông Trang Văn Hải tặng bức Trướng chúc mừng cụ Đinh An Khang
 
  Hữu Nghĩa- BTG Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây