Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Bế Giảng Hạnh Đường Khóa 6

Thứ sáu - 16/08/2013 23:15 82 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Bế Giảng Hạnh Đường Khóa 6

Sáng ngày 16/8/2013 (nhằm ngày 10/7, năm Quý Tỵ), Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 6 dành cho các chức sắc ở hàng phẩm Lễ sanh.

 

Nhận lời mời của Hội Thánh, đến dự buổi lễ về phía chính quyền có ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh, ông Lê Văn Nghĩa - Trưởng phòng Tôn giáo - Dân tộc - Uỷ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh.
Ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu chúc mừng
Về phía Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh có ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh cùng các vị chức sắc trong Ban Thương trực Hội thánh, các vị chức sắc là Thượng Thống, Phụ Thống Cửu viện nam - nữ đến chứng dự và 120 học viên là các chức sắc nam, nữ tân phong chuẩn bị được Hội thánh bổ nhiệm đi hành đạo tại các Họ đạo trên địa bàn 09 huyện, thị trong tỉnh về tham dự.

 

Theo chương trình đào tạo của Ban Giám đốc Hạnh đường Tòa thánh Tây Ninh, sau 45 ngày học tập các học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức về Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chánh đạo. Bên cạnh đó, các học viên cũng được nghiên cứu những thông tin và một số chuyên đề cần thiết về lịch sử Việt Nam, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nói chung và Pháp luật về tôn giáo… do đại diện một số ngành chức năng có liên quan truyền đạt để bổ trợ cho quá trình hành đạo sau này được tốt hơn .
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh chúc mừng Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh đã tổ chức thành công Hạnh đường khóa 6 đạt kết quả tốt, qua đó biểu dương sự cố gắng nỗ lực của Ban Giám đốc, Ban Giảng huấn và tinh thần học tập của quý vị chức sắc học viên. Sau khóa học quý vị chức sắc khi trở về địa phương hành đạo sẽ tiếp tục tu hiền, trau dồi phẩm hạnh và thực hiện đúng đường hướng hành đạo, tuân thủ quy định của pháp luật, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo, xứng đáng là những người con ưu tú được Đức Chí Tôn lựa chọn để phổ độ và giáo hóa nhơn sanh.
Ngài Phối sư Ngọc Nhơn Thanh - Thượng thống Học viện
 - Giám đốc Hạnh dường phát biểu Bế giảng
Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh ban huấn vụ
 
                                                                  
 Anh Duy - BTG Tây Ninh
 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây