Hội Thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh Khai Giảng Hạnh Đường Khoá 7 - 2013

Thứ hai - 23/09/2013 22:40 83 0

Hội Thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh Khai Giảng Hạnh Đường Khoá 7 - 2013

Sáng ngày 23/9/2013 (nhằm ngày 19/8, năm Quý Tỵ), Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng lớp Hạnh đường khóa 7 dành cho các chức sắc ở hàng phẩm Lễ sanh. Đây là những Lễ sanh vừa được Hội thánh ân phong trong Đại hội Hội thánh nhiệm kỳ 2012 - 2017 vừa qua.

 

Ông Trang Văn Hải phát biểu
 chúc mừng buổi lễ
Đến dự buổi lễ, về phía chính quyền và Mặt trận tổ quốc có ông Phan Văn Thái - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh, ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh.
 Về phía Hội thánh Cao Đài Tây Ninh có ông Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh, cùng các vị chức sắc Thường trực Hội thánh, Thượng Thống, Phụ Thống Cửu viện nam - nữ đến chứng dự và 120 chức sắc là học viên đến từ 18 tỉnh, thành phố trong cả nước về tham dự.
Khóa học với thời gian 45 ngày, các vị tân Lễ sanh sẽ được Ban giảng huấn Hạnh đường truyền đạt những nội dung chính như Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chánh đạo. Bên cạnh đó, đại diện chính quyền có lãnh đạo một số ngành sẽ được mời giảng, cung cấp cho các học viên những thông tin và một số chuyên đề cần thiết cho quá trình hành đạo.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh chúc mừng Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đã tổ chức thành công 06 khoá Hạnh đường với 1.220 chức sắc đạt kết quả tốt, biểu dương tinh thần học tập của quý vị chức sắc khoá trước. Qua đó, mong muốn rằng, quý vị học viên Khoá 7 này sẽ tiếp tục duy trì, phát huy hơn nữa tinh thần học tập nghiêm túc tiếp thu những kiến thức từ lớp Hạnh đường, để thực hiện đúng đường hướng hành đạo, tuân thủ quy định của pháp luật, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo./.
Anh Duy - BTG Tây Ninh
Quang cảnh buổi lễ Khai giảng Hạnh đường Khóa 7
Ngài Phối sư Ngọc Nhơn Thanh - Thượng thống Học viện
 - Giám đốc Hạnh dường phát biểu Khai giảng
Ông Trang Văn Hải tặng hoa chúc mừng Khai giảng
Ngài Đầu sư Chưởng quản Hội Thánh ban Huấn từ cho học viên

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây