Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính Phủ viếng thăm Ban đại diện cộng đồng Hồi Giáo ISLAM tỉnh Tây Ninh.

Thứ tư - 14/08/2013 22:25 80 0

Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính Phủ viếng thăm Ban đại diện cộng đồng Hồi Giáo ISLAM tỉnh Tây Ninh.

Nhân dịp kết thúc tháng Ramadan của người Hồi giáo Islam, chiều ngày 13/8/2013, ông Dương Ngọc Tấn - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ dẫn đầu đoàn công tác của Ban Tôn giáo Chính phủ đã đến thăm Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh Tây Ninh. Cùng tham gia với đoàn có ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh. Nhận được tin, Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh đã tổ chức đón tiếp đoàn tại Văn phòng Ban Đại diện (đường Nguyễn Văn Tốt, Phường 1, Thị xã Tây Ninh).

 

Thay mặt cho Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh, ông Haji Chàm Sá - Trưởng Ban Đại diện đã trình bày sơ lược về cộng đồng người Chăm Hồi giáo ở Tây Ninh cũng như đời sống sinh hoạt và các hoạt động tôn giáo của bà con tín đồ. Qua đó, ông cũng ngõ lời cám ơn các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và Trung ương đã quan tâm giúp đỡ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người Chăm Hồi giáo trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cộng đồng trong thời gian qua.

 

Ông Dương Ngọc Tấn - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ (ở giữa) chụp hình lưu niệm cùng Ban Đại diện
Phát biểu trong buổi tiếp xúc, Ông Dương Ngọc Tấn - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ đã biểu dương những đóng góp tích cực của cộng đồng Hồi giáo Việt Nam nói chung và cộng đồng Hồi giáo Islam Tây Ninh nói riêng, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, gắn bó với dân tộc của đồng bào người Chăm Islam. Đồng thời, ông cũng hy vọng rằng Ban Đại diện sẽ hướng dẫn đồng bào Islam tiếp tục phát huy tinh thần cao quý đó.
Cuối cùng, thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Dương Ngọc Tấn đã gửi lời chúc sức khỏe đến các vị trong Ban Đại diện cũng như toàn thể đồng bào Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh và gửi tặng những phần quà cho các vị thành viên trong Ban Đại diện.
 
 
 
 
Ông Haji Chàm Sá – Trưởng Ban Đại diện Cộng Đồng Hồi giáo Islam Tây Ninh chào mừng các đại biểu
Ông Dương Ngọc Tấn – Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ phát biểu
 
Thái Bảo - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây