Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh dự lễ công bố Quyết định thành lập và bổ nhiệm quản nhiệm chi hội Tin Lành Trảng Bàng.

Thứ ba - 03/09/2013 18:05 126 0

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh dự lễ công bố Quyết định thành lập và bổ nhiệm quản nhiệm chi hội Tin Lành Trảng Bàng.

Sáng ngày 31/8/2013, Chi hội Tin lành Trảng Bàng đã long trọng tổ chức lễ Công bố quyết định thành lập Chi hội Tin lành Trảng Bàng và bổ nhiệm Quản nhiệm đối với Mục sư nhiệm chức Phan Thế Lữ. Nhận lời mời của Chi hội, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Trảng Bàng, ông Phan Văn Thái – Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh, ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh cùng đại diện lãnh đạo của các ngành ở địa phương đã đến dự.

 

Chi hội Tin lành Trảng Bàng trước đây là Hội nhánh trực thuộc Chi hội Tin lành Tây Ninh được Ủy ban nhân tỉnh Tây Ninh cho phép thành lập tại Quyết định 112/QĐ –CT ngày 21/9/2005 với số lượng tín hữu ban đầu là 96 người do
Ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh phát biểu chúc mừng
Mục sư Nguyễn Văn Xoàn kiêm quản nhiệm và Truyền đạo Phan Thế Lữ đặc trách. Từ đó, Hội nhánh đã hoạt động tôn giáo ổn định và ngày càng phát triển. Ngày 03/5/2013, theo đề nghị của ông Mục sư Nguyễn Văn Xoàn, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh đã Quyết định cho phép thành Chi hội Tin lành Trảng Bàng trực thuộc Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam).
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của toàn thể đồng bào tín hữu Tin lành trong các hoạt động thiết thực như: giúp khó, trợ nghèo, chăm lo cho người tàn tật, giáo dục tín đồ tuân thủ Pháp luật, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng đất nước. Ông hy vọng rằng trong thời gian sắp tới Chi hội Tin lành Trảng Bàng sẽ tiếp tục hướng dẫn tín hữu phát huy hơn nữa phương châm sống “tốt đời, đẹp đạo” theo đúng tôn chỉ “Sống phúc âm phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và Dân tộc”.
Buổi lể diễn ra trong không khí trang nghiêm, trật tự và phấn khởi, các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã trao tặng cho Chi hội những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng và dự tiệc thân mật cùng Chi hội Tin lành Trảng Bàng. 
Lễ cầu nguyện bắt đầu
Ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo
tặng hoa chúc mừng
Ông Phan Văn Thái – Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tây Ninh
tặng hoa chúc mừng
Ông Dương Thanh Ngọc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy huyện Trảng Bàng tặng hoa chúc mừng
 
Các Mục sư Tổng Liên hội Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam)
                            cầu nguyện cho Mục sư nhiệm chức Phan Thế Lữ
Nhân sự Chi hội hát Tôn vinh Chúa
Mục sư nhiệm chức Phan Thế Lữ cùng phu nhân phát biểu cảm tạ
Toàn cảnh buổi lễ cầu nguyện

                                                                                                             Thái Bảo - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây