Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và chúc mừng đoàn tín đồ hồi giáo ISLAM tỉnh Tây Ninh đi hành hương Mecca trở về.

Thứ sáu - 15/11/2013 14:40 79 0

Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và chúc mừng đoàn tín đồ hồi giáo ISLAM tỉnh Tây Ninh đi hành hương Mecca trở về.

Chiều ngày 14/11/2013, ông Dương Văn Khá - Vụ trưởng Vụ Tôn giáo khác đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ đến thăm và chúc mừng đoàn tín đồ Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh đi hành hương Mecca trở về.

 

Cùng tham gia tham gia chúc mừng, có ông Trang Văn Hải - Trưởng Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh. Nhận được tin, đại diện Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh đã đến đón tiếp Vụ trưởng tại Văn phòng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh.
Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Dương Văn Khá đã gửi lời động viên và tặng phần quà chúc mừng đến đoàn tín đồ Hồi giáo là các vị nguyên giáo cả các thánh đường trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đi hành hương Mecca thành công trở về. Đồng thời, đã gửi lời chúc sức khỏe đến các vị trong Ban Đại diện cũng như toàn thể đồng bào Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh
Thay mặt cho Cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh Tây Ninh, ông Haji Chàm Sá - Trưởng Ban Đại diện đã nhận phần quà chúc mừng và gửi lời cảm ơn đến đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ và Chính quyền đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ.
Hoàng Kha – BTG

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây