Đoàn công tác Thanh tra của Ban Tôn giáo Chính phủ đến làm việc tại tỉnh Tây Ninh.

Thứ hai - 21/10/2013 15:20 88 0

Đoàn công tác Thanh tra của Ban Tôn giáo Chính phủ đến làm việc tại tỉnh Tây Ninh.

Thực hiện Kế hoạch số 15/KH-TGCP, ngày 19/9/2013 của Ban Tôn giáo Chính phủ về việc thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo tại tỉnh Tây Ninh. Sáng (thứ 5) ngày 17/10/2013, tại Phòng họp Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, đoàn công tác thanh tra của Ban Tôn giáo Chính phủ, do ông Bùi Thanh Hà - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã đến và làm việc với đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.

 

Về phía đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh có ông Nguyễn Thảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng tham gia làm việc, có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ Tây Ninh ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.
Nội dung chính  của đợt công tác này là thực hiện thanh tra, kiểm tra một số lĩnh vực như: việc thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo của UBND tỉnh Tây Ninh; việc thực hiện các quy định của pháp luật về hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo của các tổ chức tôn giáo, các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo; kiểm tra việc thuyên chuyển chức sắc tôn giáo và đăng ký hoạt động tôn giáo tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh giai đoạn từ 01/01/2011 đến 31/12/2012 theo quy định của pháp luật.
Sau khi làm việc với UBND tỉnh Tây Ninh, đoàn sẽ tiếp tục xuống một số địa phương huyện và một số cơ sở thờ tự của tôn giáo trên địa bàn tỉnh Tây Ninh./.
 
           Hoàng Kha - BTG
Đoàn công tác Thanh tra của Ban Tôn giáo Chính phủ làm việc tại UBND tỉnh Tây Ninh
Ông Bùi Thanh Hà - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ ( ngồi thứ 2 từ phải qua ), cùng các đồng chí trong đoàn.

Ông Nguyễn Thảo - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh (ngồi giữa)

Đoàn công tác thanh tra của Ban Tôn giáo Chính phủ làm việc tại UBND Thị xã Tây Ninh

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây