Lãnh đạo Sở Nội vụ đến thăm, chúc Tết Lãnh đạo Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

Thứ hai - 08/02/2021 22:00 259 0

Lãnh đạo Sở Nội vụ đến thăm, chúc Tết  Lãnh đạo Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

Lãnh đạo Sở Nội vụ đến thăm, chúc Tết Lãnh đạo Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

          Chiều ngày 28/01/2021, đoàn Lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo - Dân tộc do bà Nguyễn Đài Thy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đến thăm hỏi chúc tết và tặng quà cho Lãnh đạo Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh.

Tại Văn phòng Nam Đầu Sư đường, Lãnh đạo Hội thánh tiếp đón đoàn có ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh, cùng các vị chức sắc trong Ban Thường trực, Cửu viện nam, nữ thuộc Hội thánh Cao Đài Tây Ninh.

Giám đốc Sở Nội vụ đã ghi nhận những thành tích đã đạt được đáng phấn khởi của Hội thánh trong năm 2020. Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh là một trong những điểm phát triển về du lịch tâm linh, là tiềm năng phát triển ngành du lịch cho tỉnh nhà, nơi mà khách du lịch đến tham quan ngày một đông đảo. Qua đó, lãnh đạo Sở Nội vụ gửi lời chúc sức khỏe đến ngài Đầu sư cùng toàn thể chức sắc trong Ban Thường trực và hy vọng lãnh đạo Hội Thánh chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện theo đúng phương châm "Nước vinh đạo sáng", thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19 đúng theo quy định.

Thay mặt lãnh đạo Hội thánh, ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh cũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp tỉnh Tây Ninh, trong đó có Lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo - Dân tộc tỉnh Tây Ninh.

TonGiao.jpg

Đầu sư Thượng Tám Thanh nhận quà chúc Tết của Lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo - Dân tộc


                                                                                                                                                   Nhật Linh - BTGDT

 

 

 

 

 

          

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây