Khánh thành nhà mục vụ giáo xứ Gò Dầu khánh thành nhà mục vụ giáo xứ Gò Dầu.

Thứ ba - 24/06/2014 18:10 136 0

Khánh thành nhà mục vụ giáo xứ Gò Dầu khánh thành nhà mục vụ giáo xứ Gò Dầu.

Sáng (thứ sáu) ngày 20/06/2014 tại Ô2/146, Khu phố Rạch Sơn, Thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, Giáo xứ Gò Dầu đã long trọng tổ chức lễ khánh thành Nhà mục vụ, dưới sự chủ lễ của Ngài Nguyễn Tấn Tước - Giám mục Giáo phận Phú Cường và nhiều Linh mục trong và ngoài tỉnh. Số lượng giáo dân tham dự có khoảng 500 người. Nhận lời mời của Giáo xứ, đại diện một số cơ quan trong tỉnh như: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ, và các ngành chức năng đã đến dự chúc mừng.

       

Ông Trang Văn Hải - PGĐ Sở Nội vụ - Trưởng ban Tôn Giáo phát biểu chúc mừng

 Được sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền địa phương các cấp, vào giữa năm 2010 Nhà mục vụ Giáo xứ Gò Dầu đã được khởi công xây dựng. Trải qua khoảng thời gian gần 4 năm xây dựng. Đến nay các hạng mục công trình đã hoàn thành tốt đẹp, đảm bảo nơi sinh hoạt giáo lý cho giáo dân và từ nay bà con giáo dân sẽ vui hơn, yên tâm hơn vì đã có nơi sinh hoạt tôn giáo ổn định. Nhà mục vụ Giáo xứ Gò Dầu được xây dựng trên tổng diện tích sàn 780m2 với 03 tầng lầu, 01 tầng hầm, với tổng kinh phí khoảng 5 tỷ đồng.

         Đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ tỉnh ghi nhận biểu dương tinh thần và sự nỗ lực đóng góp của toàn thể bà con giáo dân và đặc biệt là sự nổ lực của quí Linh mục chánh xứ, của các mạnh thường quân đã góp phần cho công trình được tiến hành thuận lợi. Cũng mong rằng thời gian tới, quí Linh mục, đồng bào giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung xây dựng cuộc sống, phát triển kinh tế và mỗi giáo dân hãy phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được, đồng thời tích cực tham gia nhiều hơn nữa trong các phong trào chung của địa phương phát động, thực hiện đúng chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước và sống theo phương châm “tốt đời đẹp đạo”.

         Lễ khánh thành diễn ra trong không khí vui tươi, trật tự, an toàn và thành công tốt đẹp, tạo niềm hân hoan phấn khởi cho đồng bào giáo dân. Trong buổi lễ, đại diện của Giáo xứ Gò Dầu phát biểu cảm ơn đến quý lãnh đạo chính quyền các cấp trong tỉnh, đã quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi để đồng bào giáo dân có được Nhà mục vụ mới khang trang sạch đẹp, ổn định sinh hoạt giáo lý.

         HỮU NGHĨA - BTG

 

Ngài Giuse Nguyễn Tấn Tước- Giám mục Giáo phận Phú Cường đang làm phép tại Nhà mục vụ

Toàn cảnh Nhà thờ (Nhà mục vụ phía bên trái)

Góc nhìn từ trên nóc Nhà mục vụ hướng về Thị trấn Gò Dầu (bên trái) và hướng về Tp. Tây Ninh (bên phải)

Toàn cảnh buổi lễ

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây