Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 8 -2014.

Thứ hai - 12/05/2014 14:35 73 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Bế giảng lớp Hạnh đường  khóa 8 -2014.

Sáng ngày 09/5/2014, (nhằm ngày 11/4 năm Giáp Ngọ), Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Bế giảng Hạnh đường khóa 08 - 2014 dành cho các vị chức sắc phẩm Lễ sanh.

           Đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành đến dự theo lời mời, có bà Nguyễn Thị Minh Lý - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh; ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh.

        Lãnh đạo Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh có ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh, ngài Cải Trạng Lê Minh Khuyên - Phó Chưởng quản Hội Thánh đặc trách pháp luật Đạo cùng các vị chức sắc Thường trực Hội Thánh và 120 vị chức sắc là học viên đến từ 29 tỉnh, thành trong cả nước.

        Khóa học với thời gian 45 ngày, các học viên đã được Ban Giảng huấn Hạnh đường truyền đạt những nội dung chính như Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành Chính đạo. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành đến tham giảng, cung cấp cho các học viên những thông tin và một số chuyên đề cần thiết cho quá trình hành đạo.

        Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh chúc mừng Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh đã tổ chức thành công lớp Hạnh đường khóa 08. Đồng thời, mong rằng các vị chức sắc với những kiến thức đã học khi trở về địa phương trao dồi phẩm hạnh, tiếp tục tu hiền và thực hiện đúng đường hướng hành đạo, tuân thủ quy định của pháp luật, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo./.

                Linh, Kha BTG 

Quang cảnh buổi lễ Bế giảng Hạnh đường Khóa 8

Học viên tặng hoa tri ân cho Ban Giảng huấn và lãnh đạo một số sở ngành

Ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh phát biểu chúc mừng buổi lễ

Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh ban Huấn dụ

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây