Chùa Linh Bửu tổ chức Đại Lễ Phật Đản

Thứ hai - 20/05/2013 22:30 156 0

Chùa Linh Bửu tổ chức Đại Lễ Phật Đản

Sáng ngày 17/5/2013 (nhằm ngày 08 tháng 4 năm Quý Tỵ), tại Chùa Linh Bửu, Khu phố 3, Phường 1, Thị xã Tây Ninh đã tổ chức Đại lễ Phật Đản.

 

 Đến dự lễ có ông Nguyễn Vĩnh Thế - Trưởng phòng Tổng hợp – Hành chính Ban Tôn giáo thuộc Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh, ông Phạm Tấn Vũ – Phó trưởng Phòng Nội vụ Thị xã cùng đại diện các cấp chính quyền địa phương.
Tại buổi lễ, trụ trì chùa Linh Bửu, ông Thích Huệ Minh đã đọc Thông điệp Phật đản PL.2557 của Đức Pháp chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Đây là dịp để tăng, ni, phật tử cầu nguyện cho thế giới hòa bình, Tổ quốc vinh quang, đạo pháp trường tồn, chúng sanh an lạc, gia đình hạnh phúc.

                Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Tôn giáo tỉnh, ông Nguyễn Vĩnh Thế chúc mừng Đại lễ Phật đản và nhấn mạnh: “Đại lễ Phật đản là dịp để mọi người tôn vinh những truyền thống, giá trị văn hóa tinh thần Phật giáo, tôn kính và sống theo giáo pháp của Đức Phật của tăng ni, phật tử. Đồng thời ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp thiết thực của tăng ni, phật tử trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tỉnh nhà như xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn hoạn nạn. Những giá        trị đó phù hợp với truyền thống của dân tộc Việt Nam và lịch sử Phật giáo Việt Nam trong sự nghiệp hoằng dương chánh pháp và hộ Quốc an dân”.

 

Nhân dịp buổi lễ đại diện Ban Tôn giáo tỉnh, Phòng Nội vụ Thị xã cũng đã tặng hoa chúc mừng buổi lễ.

 

          Thúy – Vinh (Ban Tôn giáo)

Ông Nguyễn Vĩnh Thế tặng hoa chúc mừng
Tăng ni, phật tử thực hiện nghi thứctắm phật tại chùa Linh Bửu

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây