Ban đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh tại Tỉnh Tây Ninh khai giảng lớp tập huấn đạo sự cho chức việc lớp 9 năm 2014.

Thứ hai - 29/09/2014 22:45 123 0

Ban đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh tại Tỉnh Tây Ninh khai giảng lớp tập huấn đạo sự cho chức việc lớp 9 năm 2014.

Sáng ngày 27/9/2014 (nhằm ngày 04/9, năm Giáp Ngọ), được sự chấp thuận của Hội Thánh và chính quyền, Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tỉnh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng khóa tập huấn đạo sự cho chức việc tại Thánh Thất Họ đạo Bàu Năng, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Đây là lớp 9 trong tổng số 15 lớp tập huấn dành cho các chức việc đang hành đạo tại 75 Họ đạo trên địa bàn tỉnh.

Ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáophát biểu chúc mừng buổi lễ 

Đến dự theo lời mời, về phía chính quyền ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ Tây Ninh, cùng đại diện lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, xã Bàu Năng, xã Chà Là và xã Cầu Khởi.   

 Về phía Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh đến dự có ông Giáo sư Thái Thọ Thanh - Trưởng ban Đại diện Hội Thánh tại tỉnh Tây Ninh, các vị chức sắc trong Ban Đại diện và đại diện, cùng Ban Cai quản Họ đạo trên địa bàn tỉnh và 543 học viên là chức việc đang hành đạo từ 03 Họ đạo là: Bàu Năng, Chà Là và Cầu Khởi trên địa bàn huyện Dương Minh Châu về tham dự.

Khóa học với thời gian 07 ngày, các vị chức việc sẽ được Ban giảng huấn truyền đạt những nội dung chính như Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chánh đạo. Bên cạnh đó, sẽ mời đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh báo cáo cung cấp cho học viên những thông tin và một số chuyên đề cần thiết để bổ trợ cho quá trình hành đạo sau này được tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Công chúc mừng và ghi nhận việc tổ chức rất ý nghĩa của Ban Đại diện Hội Thánh đã mở được các lớp tập huấn đáp ứng nhu cầu học tập cho các chức việc đang hành đạo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, chúc quý vị chức việc học tập tốt và tiếp thu những kiến thức để khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tu hiền, trau dồi phẩm hạnh và thực hiện đúng vai trò, phận sự của mình, tuân thủ đúng sự hướng dẫn của Hội thánh, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo.

Tại buổi lễ, Giáo sư Thái Thọ Thanh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với chính quyền địa phương các cấp đã đến tham dự buổi lễ và nhắc nhở các vị học viên cần phải cố gắng nỗ lực học tập đạt kết quả thật tốt./.

            Nhật Linh- Ban Tôn giáo

Đại diện Lãnh đạo Ban Tôn giáo và chính quyền các cấp huyện Dương Minh Châu tham dự buổi lễ Khai giảng 

Học viên tham dự lớp tập huấn Đạo sự cho chức việc

Học viên chào đón các vị chức sắc trong Ban Giảng huấn  

Đại diện học viên phát biểu tại buổi lễ Khai giảng

Giáo sư Thái Thọ Thanh – Trưởng Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ Khai giảng 

Ông Võ Thành Công -  Phó Trưởng Ban Tôn giáo tặng hoa chúc mừng Giáo sư Thái Thọ Thanh tại buổi lễ Khai giảng 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây