Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 10, năm 2014

Thứ hai - 24/11/2014 17:55 52 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 10, năm 2014

Sáng thứ Sáu ngày 21/11/2014 (nhằm ngày 29/9 nhuần, Giáp Ngọ), Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 10 dành các vị chức sắc ở hàng phẩm Lễ sanh.

         

        Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đến dự theo lời mời, có ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo thuộc Sở Nội vụ Tây Ninh; ông Trần Thanh Đồng - Trưởng Phòng Cao Đài, Ban Tôn giáo Tây Ninh.

Lãnh đạo Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh có ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh, Cải Trạng Lê Minh Khuyên - Phó Chưởng quản Hội Thánh đặc trách pháp luật Đạo, cùng các vị chức sắc Thường trực Hội Thánh, Thượng thống, Phụ thống Cửu viện nam, nữ và 120 vị chức sắc là học viên từ 13 tỉnh, thành trong cả nước về tham dự.

Cũng như các khóa học trước, sau 45 ngày học tập các học viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức về Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chánh đạo. Bên cạnh đó, học viên cũng được nghiên cứu những thông tin và một số chuyên đề cần thiết về lịch sử Việt Nam, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nói chung và Pháp luật về tôn giáo… do đại diện một số ngành chức năng có liên quan truyền đạt để bổ trợ cho quá trình hành đạo sau này được tốt hơn. Kết quả, đạt 100% học viên được Hội Thánh cấp giấy chứng nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Công chúc mừng Hội Thánh đã tổ chức thành công lớp Hạnh đường khóa 10, biểu dương sự nỗ lực của Ban Giám đốc, Ban Giảng huấn và tinh thần học tập của quý vị chức sắc học viên. Qua đó, mong rằng sau khóa học quý vị chức sắc khi trở về địa phương hành đạo sẽ tiếp tục tu hiền, trau dồi phẩm hạnh và thực hiện đúng đường hướng hành đạo của Hội Thánh đề ra, tuân thủ quy định pháp luật của Nhà nước, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo.

Đây là khóa học cuối cùng trong năm 2014 và theo dự kiến của Hội Thánh sẽ tiếp tục mở 03 khóa Hạnh đường trong năm 2015.

    

Các học viên lớp Hạnh đường khóa 10 đón mừng Lãnh đạo Hội Thánh cùng quý Đại biểu đến dự buổi lễ Bế giảng

Quang cảnh buổi lễ Bế giảng Hạnh đường Khóa 10

Ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo phát biểu chúc mừng buổi lễ Bế giảng 

Đại diện học viên lớp Hạnh đường khóa 10 phát biểu cảm tưởng 

Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh ban huấn dụ 

Linh, Kha - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây