Tổng kết phong trào Cụm Thi đua số 7 các Đài Phát thanh và Truyền hình Miền Đông Nam bộ.

Thứ ba - 12/01/2016 14:40 54 0

Tổng kết phong trào Cụm Thi đua số 7 các Đài Phát thanh và Truyền hình Miền Đông Nam bộ.

Ngày 08.01.2016, Cụm Thi đua số 7 gồm 6 Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) các tỉnh miền Đông Nam bộ do Đài PTTH Tây Ninh làm Cụm trưởng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2015. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; đồng chí Lê Ngọc Đức - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử; đồng chí Phạm Minh Tiến – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, khen thưởng (Bộ Thông tin và Truyền thông); đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh; đồng chí Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện 6 đơn vị trong Cụm.

           

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua các Đài PTTH Đông Nam bộ năm 2015

            Năm 2015, Cụm Thi đua số 7 gồm Đài PTTH Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và Tây Ninh đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua do Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ương và chính quyền địa phương phát động. Các Đài trong Cụm đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thực hiện tốt vai trò cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền địa phương và là diễn đàn của nhân dân, đồng thời với vai trò là cầu nối, kênh đối thoại và tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị mang tính xây dựng của các tầng lớp Nhân dân với Cấp ủy, Chính quyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh không chỉ trong nước mà còn cả trong khu vực và trên thế giới. Trong năm 2015, các đơn vị trong Cụm đã có nhiều tác phẩm báo chí tiêu biểu tham gia và đạt giải tại Liên hoan truyền hình toàn quốc, giải Báo Chí Quốc Gia, Báo chí của các ngành, các địa phương, tạo những dấu ấn riêng trong lòng khán giả và Nhân dân cả nước.  Các Đài PTTH trong khu vực cùng với hệ thống báo chí trên cả nước có vai trò quan trọng khi tạo được sự đồng thuận cao trong xã hội để huy động sức mạnh toàn dân, vượt qua khó khăn thách thức, đưa đất nước và các tỉnh Miền Đông Nam bộ tiếp tục phát triển lên tầm cao mới.

 Năm qua, các Đài PTTH trong cụm tiếp tục đầu tư tăng thời lượng, cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình, nội dung thông tin và hình thức thể hiện phong phú và đa dạng; phản ánh nhanh nhạy, kịp thời các sự kiện, vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm. 

Song song đó, các Đài trong Cụm luôn khai thác có hiệu quả hệ thống thiết bị, truyền dẫn phát sóng, góp phần nâng cao chất lượng chương trình. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng Đảng, đoàn thể; chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho viên chức, người lao động, phong trào thi đua, khen thưởng cũng được chú trọng thực hiện. 

Năm 2016, các Đài PTTH Cụm Thi đua số 7 tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua với 12 nhiệm vụ cụ thể; trong đó, nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị, bám sát thực tế cuộc sống, chủ động thực hiện theo lộ trình kế hoạch truyền dẫn phát sóng theo Đề án Số hóa truyền dẫn phát thanh, truyền hình mặt đất đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Phó Cục trưởng Cục PTTH và TTDT Lê Ngọc Đức  phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Đức - Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của Cụm. Đặc biệt là công tác thi đua khen thưởng gắn với việc nâng cao chất lượng nội dung, kỹ thuật, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi chương trình giữa các Đài trong Cụm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và bình bầu Đài PTTH Tây Ninh và Đồng Nai nhận Cờ Thi đua, Đài PTTH Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông. Năm 2016, các Đài trong khu vực thống nhất giới thiệu đài PTTH Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ nhận đăng cai Cụm trưởng các đài trong khu vực./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây