Bế mạc Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ III.

Thứ năm - 31/12/2015 21:10 110 0

Bế mạc Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ III.

Sau 02 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội) tỉnh Tây Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã thành công tốt đẹp. Tham dự Đại hội có Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và 142 đại biểu, trong đó có 97 đại biểu chính thức đại diện cho đội ngũ trí thức, khoa học và công nghệ của tỉnh.

       

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể cá nhân có thành tích NK II

            Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2010-2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội khẳng định, Liên hiệp Hội tỉnh Tây Ninh không ngừng được củng cố, kiện toàn và phát triển về số lượng và chất lượng, thực hiện tốt việc tập hợp, đoàn kết và phát huy trí tuệ của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà. Trong phương hướng giai đoạn 2015-2020, Đại hội xác định: tiếp tục xây dựng Liên hiệp Hội tỉnh Tây Ninh trở thành tổ chức chính trị - xã hội vững mạnh của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ, phát huy sức sáng tạo của đội ngũ trí thức, đưa khoa học công nghệ thành động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, Đại hội đề ra giải pháp để Ban Chấp hành nhiệm kỳ III làm căn cứ tổ chức thực hiện.

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Quy chế hoạt động của Liên hiệp Hội nhiệm kỳ III, bầu 32 đồng chí vào Ban Chấp hành Liên hiệp Hội nhiệm kỳ 2015-2020. Ban Chấp hành đã bầu ra 07 Ủy viên Ban Thường vụ, trong đó có Chủ tịch, 04 Phó Chủ tịch, bầu 03 đồng chí vào Ban Kiểm tra của Liên hiệp Hội.

Liên hiệp Hội tỉnh Tây Ninh vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2015 của liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam

Tại Đại hội, Liên hiệp Hội tỉnh Tây Ninh vinh dự đón nhận Cờ Thi đua xuất sắc năm 2015 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ II (2010-2015), đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây