Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 11, năm 2015.

Thứ tư - 27/05/2015 22:25 66 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 11, năm 2015.

Thực hiện Kế hoạch năm 2015, sáng thứ Sáu ngày 22/5/2015 (nhằm ngày 5/4 năm Ất Mùi), Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Bế giảng lớp Hạnh đường khóa 11 tại Giảng đường Nội ô Tòa Thánh dành cho các vị chức sắc ở hàng phẩm Lễ sanh.

                Nhận lời mời của Hội Thánh, Đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành có có ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ Tây Ninh.

Về phía Lãnh đạo Hội thánh có: ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh, Cải Trạng Lê Minh Khuyên - Phó Chưởng quản Hội Thánh đặc trách pháp luật Đạo, cùng các vị chức sắc Thường trực Hội Thánh, Thượng thống, Phụ thống Cửu viện nam, nữ và 120 vị chức sắc là học viên từ 13 tỉnh, thành trong cả nước về tham dự.
Ông Võ Thành Công – Phó Trưởng Ban Tôn giáo Tây Ninh phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Cũng như các khóa học trước, đây là khóa học đầu tiên trong năm 2015.  Sau 45 ngày học tập các học viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức về Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chánh đạo. Bên cạnh đó, học viên cũng được nghiên cứu những thông tin và một số chuyên đề cần thiết về lịch sử Việt Nam, chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước nói chung và Pháp luật về tôn giáo… do đại diện Lãnh đạo một số ngành chức năng có liên quan truyền đạt để bổ trợ cho quá trình hành đạo sau này được tốt hơn. Kết quả, đạt 100% học viên được Hội Thánh cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Công chúc mừng Hội Thánh đã tổ chức thành công lớp Hạnh đường khóa 11, biểu dương sự nỗ lực của Ban Giám đốc Hạnh đường, Ban Giảng huấn và tinh thần học tập của quý vị chức sắc học viên. Qua đó, mong rằng sau khóa học quý vị chức sắc khi trở về địa phương hành đạo sẽ tiếp tục tu hiền, trau dồi phẩm hạnh và thực hiện đúng đường hướng hành đạo của Hội Thánh đề ra, tuân thủ quy định pháp luật của Nhà nước, làm tấm gương sáng cho đồng đạo noi theo.
Các học viên lớp Hạnh đường khóa 11 đón mừng Lãnh đạo Hội thánh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, ngành tỉnh đến dự buổi lễ Bế giảng
Quan cảnh tại buổi lễ Bế giảng
Đại diện học viên lớp Hạnh đường phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.
Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh – Chưởng quản Hội thánh ban hành Huấn dụ đến các học viên
Toàn cảnh buổi lễ.
 
    Nhật Linh - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây