Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh khai giảng lớp Hạnh Đường khóa 11 năm 2015.

Thứ ba - 24/03/2015 20:50 67 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh khai giảng lớp Hạnh Đường khóa 11 năm 2015.

Thực hiện Kế hoạch năm 2015, sáng ngày 23/3/2015 (nhằm ngày 04/2 năm Ất Mùi), Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng lớp Hạnh đường khóa 11 tại Giảng đường Nội ô Tòa Thánh.

         

Ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng cho Phối sư Ngọc Nhơn Thanh - Giám đốc Hạnh đường 

        Nhận lời mời của Hội Thánh, Đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành có: ông Võ Hoàng Khải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, ông Phan Văn Thái - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh, ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh đã đến tham dự buổi lễ.

Lãnh đạo Hội thánh có: Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh, ngài Cải Trạng Lê Minh Khuyên - Phó Chưởng quản Hội Thánh đặc trách pháp luật Đạo, cùng các vị chức sắc trong Ban Thường trực Hội Thánh và 120 vị chức sắc là học viên đến từ 12 tỉnh, thành phố trong cả nước về tham dự.

Được biết, trong năm 2015 Hội thánh dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức 03 Khóa Hạnh đường để bồi dưỡng kiến thức cho các chức sắc ở hàng phẩm Lễ sanh. Khóa Hạnh đường 11 này là Khóa đầu tiên của năm 2015. Trong suốt thời gian Khóa học (02 tháng), các học viên sẽ được Ban giảng huấn Hạnh đường truyền đạt những nội dung chính như Giáo lý, Giáo luật, Nghi lễ và Hành chính đạo. Bên cạnh đó, theo chương trình giảng huấn Ban Giám đốc Hạnh đường sẽ mời đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh đến tham gia báo cáo một số chuyên đề cần thiết, cung cấp những thông tin thời sự tình hình mới nhất hiện nay liên quan đến tôn giáo, nhằm giúp cho cho các học viên trong quá trình hành đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trang Văn Hải đã chúc mừng Hội Thánh và Ban Giám đốc Hạnh đường đã hoàn thành tốt các Khóa hạnh đường theo kế hoạch. Qua đó, mong muốn rằng quý vị học viên Khóa 11 sẽ cố gắng duy trì, phát huy hơn nữa tinh thần học tập của các Khóa trước, nghiêm túc tiếp thu những kiến thức từ lớp Hạnh đường để áp dụng khi hành đạo tại địa phương.

       

Ngài Đầu sư Chưởng quản Hội Thánh ban Huấn từ cho các học viên 

Ông Trang Văn Hải - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo  phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ Khai giảng lớp Hạnh đường khóa 11, năm 2015

              Kha, Linh - Ban Tôn giáo

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây