Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ đến thăm và chúc tết Hội thánh cao đài Tòa Thánh Tây Ninh.

Thứ sáu - 06/02/2015 21:00 80 0

Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ đến thăm và chúc tết Hội thánh cao đài Tòa Thánh Tây Ninh.

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 04/02/2015 Thứ trưởng Bộ Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ Phạm Dũng đến thăm, chúc Tết Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh.

         

Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ tặng quà chúc tết Ngài Đầu sư

         Đến thăm và cùng chúc Tết Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh còn có ông Nguyễn Đắc Tuấn – Vụ trưởng Vụ Cao Đài – Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh.

Đầu sư Thượng Tám Thanh – Chưởng quản Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến Đảng và Nhà nước  đã tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào Cao Đài, vừa thực hiện các sinh hoạt tôn giáo của mình trong sự tôn trọng tự do tín ngưỡng của Hiến pháp, vừa góp phần mình với đồng bào cả nước và địa phương, nỗ lực bảo vệ và xây dựng quê hương đất nước theo mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh”. Đầu sư cũng đã tái khẳng định Hội Thánh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện tốt phương châm sống “Tốt đời đẹp đạo” tiến lên “Nước vinh đạo sang” mà Hội Thánh đã đề ra.

Cũng nhân dịp này, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đã trao đổi với Đầu sư về tình hình đất nước trong năm qua. Năm 2014 là năm tình hình kinh tế, xã hội đất nước gặp nhiều khó khăn trong ảnh hưởng chung của thế giới, nhưng với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam, với sự cố gắng, đoàn kết của mọi tầng lớp nhân dân, các tôn giáo, đất nước ta đã gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực kinh tế xã hội, hợp tác quốc tế, an ninh quốc phòng… Đầu sư và các vị chức sắc trong Ban Thường trực Hội Thánh chính là những người đã hướng dẫn, khích lệ, động viên chức sắc, chức việc và tín đồ Cao Đài thực hiện vai trò của người công dân trên con đường đồng hành cùng dân tộc.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Thánh

 

 Anh Duy - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây