Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức bế mạc Đại Lễ Đức Chí Tôn , năm Giáp Ngọ - 2014.

Thứ hai - 17/02/2014 22:15 80 0

Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức bế mạc Đại Lễ Đức Chí Tôn , năm Giáp Ngọ - 2014.

Sáng ngày 15/02/2014 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Giáp Ngọ), Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tổ chức Bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn năm Giáp Ngọ - 2014, tại Đại Đồng Xã, Nội ô Toà thánh Tây Ninh (sân lễ trước Đền Thánh).

 

Buổi Bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn năm Giáp Ngọ - 2014
Đại diện lãnh đạo Chính quyền đến dự theo thư mời, có ông Lâm Tấn Đông - ủy viên thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện đến tham dự Đại lễ, tặng nhiều phần quà và lẵng hoa tươi chúc mừng.
Thay mặt Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tiếp đoàn có Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội thánh; Ngài Cải Trạng Lê Minh Khuyên - Phó Chưởng quản đặc trách pháp luật cùng các vị chức sắc thường trực Hội Thánh.
Sau thời gian (08 ngày) diễn ra Đại lễ Đức Chí Tôn thành công, tất cả 26 mô hình triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt người là tín đồ và khách thập phương từ nhiều tỉnh, thành trong và ngoài nước đến tham quan.
Nhân dịp Bế mạc Đại lễ, được sự ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và bức trướng để ghi nhận sự khéo léo, nỗ lực của tất cả Ban Đại diện và Họ đạo từ một số tỉnh, thành trong và ngoài nước tạo tác các mô hình triển lãm năm nay.
Hoàng Kha - BTG
Ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh phát biểu Bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn
năm Giáp Ngọ - 2014
Đại diện lãnh đạo các sở, ngành trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và bức trướng cho các Ban Đại diện và Họ đạo đã tạo tác các mô hình triển lãm năm nay

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây