Tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” Hội Người cao tuổi Cụm Thi đua Miền Đông Nam bộ

Thứ tư - 11/11/2015 14:40 56 0

Tổng kết phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” Hội Người cao tuổi Cụm Thi đua Miền Đông Nam bộ

Ngày 10.11.2015, tại Tây Ninh, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các tỉnh, thành thuộc Cụm Thi đua VIII Miền Đông Nam bộ tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có bà Phạm Thị Sơn - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, phụ trách phía Nam; ông Nguyễn Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ban Thi đua – Khen thưởng; Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các tỉnh Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh.
Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua Tuổi cao - Gương sáng cụm thi đua VIII 7 tỉnh miền Đông Nam Bộ

Năm 2015, Ban Đại diện Hội Hội Người cao tuổi tỉnh Tây Ninh được cử làm Cụm trưởng Cụm Thi đua VIII Miền Đông Nam Bộ.

Kết quả, trong năm 2015, Hội Hội Người cao tuổi các tỉnh, thành trong Cụm Thi đua đều phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; các phong trào thi đua trong hội của từng tỉnh, thành thu hút hầu hết người cao tuổi tham gia. Quan tâm công tác củng cố kiện toàn tổ chức hội, Đại hội nhiệm kỳ và phát triển hội viên mới. Thực hiện tốt việc chăm sóc vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách…

Đặc biệt là Phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, có hàng ngàn tấm gương tập thể và cá nhân được biểu dương khen thưởng, nhiều gương được bình chọn tham dự Đại hội Thi đua yêu nước của Hội Người cao tuổi Việt Nam, Đại hội Thi đua yêu nước của các tỉnh, thành phố.

Tỉnh Tây Ninh có 27 tập thể và 116 cá nhân được khen thưởng trong phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015. Kết quả bình chọn trong Cụm, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Tây Ninh dẫn đầu phong trào thi đua, được đề nghị Trung ương Hội tặng Cờ Thi đua xuất sắc năm 2015.

Tại Hội nghị, Ban Đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh Tây Ninh cũng đã chuyển giao đăng cai Cụm trưởng năm 2016 cho Hội Người Cao tuổi tỉnh Bình Phước.

Thái Thành

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây