Giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác thi đua, khen thưởng tại tỉnh Hậu Giang

Thứ năm - 29/10/2015 17:55 68 0

Giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác thi đua, khen thưởng tại tỉnh Hậu Giang

Vừa qua, Đoàn Công tác Thi đua, khen thưởng tỉnh Tây Ninh do đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh dẫn đầu cùng Lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng, Lãnh đạo và cán bộ làm cộng tác thi đua, khen thưởng các huyện, thành phố đã tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm tại tỉnh Hậu Giang

          

Buổi giao lưu tại tỉnh Hậu Giang

                Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Trí – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh cùng các thành viên Hội đồng.

Tại huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang), Đoàn đã được đồng chí Phan Thạch Em – Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn đón tiếp trọng thị.
Sau khi giới thiệu về thành phần tham gia, hai bên đã thông tin cho nhau về tình hình, kết quả hoạt động của mỗi đơn vị trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành, trao đổi về một số nội dung liên quan đến lĩnh vực các công tác như: tổ chức phong trào thi đua, công tác xét khen thưởng, nâng cao tỷ lệ khen thưởng cho người lao động và nhân dân, những khó khăn vướng mắc thường gặp phải, từ đó trao đổi những kinh nghiệm hay để cùng học hỏi và vận dụng tại đơn vị mình trong thời gian tới.
Giao lưu tại huyện Châu Thành A
Bên cạnh hoạt động giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, hai Đoàn đã đến tham quan Di tích Quốc gia đặc biệt “Chiến thắng Chương Thiện” và mô hình tiêu biểu trong phong trào thi đua cải tạo vườn tạp của nông dân Dương Văn Dò tại xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A.
Buổi giao lưu đã góp phần tích cực trong việc học hỏi kinh nghiệm công tác giữa cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng hai tỉnh Tây Ninh và Hậu Giang./.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây