Khối Thi đua các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp & dạy nghề: Ký kết giao ước thi đua năm học 2015-2016

Thứ hai - 02/11/2015 14:25 66 0

Khối Thi đua các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp & dạy nghề: Ký kết giao ước thi đua năm học 2015-2016

Ngày 29.10.2015, Khối Thi đua các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp & dạy nghề (CĐ-TCCN&DN) tổ chức hội nghị Ký kết giao ước thi đua năm học 2015-2016. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Tây Ninh cùng các trường thành viên trong khối thi đua.

           

Ký kết giao ước thi đua năm học 2015-2016

               Khối Thi đua các trường CĐ-TCCN&DN gồm 6 thành viên. Qua việc thực hiện giao ước thi đua giữa các đơn vị trong khối, với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị, phong trào thi đua của khối đã phát triển mạnh mẽ, đi vào chiều sâu, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, có sự gắn kết phong trào thi đua với nhiệm vụ chính trị được giao. Trong năm học 2014 - 2015, với nhiệm vụ là Trưởng khối, Trường Cao đẳng Sư phạm đã đôn đốc, động viên các thành viên thực hiện tốt công tác thi đua, đồng thời triển khai kịp thời việc đăng ký cụ thể hóa nội dung các chỉ tiêu. Kết quả, năm học 2014-2015, Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh xếp hạng nhất, đạt Cờ Thi đua của UBND tỉnh; Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh và Trường Trung cấp Nghề khu vực nam Tây Ninh lần lượt xếp hạng nhì, ba, nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh  cho Trường Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề khu vực nam Tây Ninh
Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh
Tại hội nghị, các đơn vị thuộc khối trường CĐ-TCCN&DN trên địa bàn tỉnh cam kết ký giao ước cùng nhau tổ chức phong trào thi đua năm học 2015-2016, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch năm học theo các nội dung. Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị. Xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh. Phối hợp thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong trường học. Hội nghị cũng đã thông qua quy chế và kế hoạch hoạt động Khối thi đua các trường CĐ-TCCN&DN năm học 2015-2016.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng biểu dương những kết quả mà các đơn vị trong Khối Thi đua các trường CĐ-TCCN&DN tỉnh đã đạt được trong năm học 2014-2015, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh. Đồng chí lưu ý, trong quá trình bình xét thi đua khen thưởng cần có sự lựa chọn, xem xét những đơn vị tiêu biểu, nổi trội nhất để đề nghị cấp trên khen thưởng. Năm học 2015-2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, trong điều kiện kinh tế-xã hội của tỉnh còn khó khăn, các trường cần có sự khắc phục để phấn đấu dạy tốt, học tốt, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ trí thức của tỉnh. Trên cơ sở các quy chế và kế hoạch hoạt động, các trường cần tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ, phong trào thi đua của tỉnh, của Trung ương để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây