Kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

Thứ hai - 28/09/2015 15:20 62 0

Kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, ngày 25.9.2015, Đoàn Kiểm tra do bà Trần Thị Mỹ An – Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, giám sát tại 02 đơn vị là Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh và Trung tâm Quản lý Đầu tư Xây dựng Tây Ninh.

              

Đại diện BQL Khu kinh tế tỉnh báo cáo với Đoàn kiểm tra

               Tại Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, sau khi nghe đại diện đơn vị báo cáo và đối chiếu hồ sơ thực tế, bà Trần Thị Mỹ An đã biểu dương kết quả đạt được của Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh trong thời gian qua về công tác thi đua, khen thưởng. Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng, đã triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Luật Thi đua, khen thưởng các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác thi đua khen thưởng. Quán triệt và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 20/01/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh. Trong năm, đơn vịđã có các kế hoạch tổ chức hưởng ứng, phát động các đợt, các phong trào thi đua trong các phòng, đơn vị trực thuộc.

Trong thời gian tới, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh đề nghị Lãnh đạo, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế quan tâm chỉ đạo, tổ chức phát động phong trào thi đua và đề nghị khen thưởng cho doanh nghiệp và người lao động trong các Khu Công nghiệp, Khu Kinh tế thuộc tỉnh.
Tại Trung tâm Quản lý Đầu tư Xây dựng Tây Ninh, sau khi nghe đại diện đơn vị báo cáo kết quả tình hình triển khai thực hiện phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2014 và 9 tháng đầu năm 2015 và xem xét tình hình thực tế, Đoàn Kiểm tra nhận định đơn vị đã thực hiện khá tốt công tác thi đua, khen thưởng trong thời gian qua. Cấp ủy, lãnh đạo Trung tâm đã quan tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng, đã triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về thực hiện công tác thi đua khen thưởng đến các phòng chuyên môn.
Trong thời gian tới, đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đề ra những giải pháp nhằm không ngừng nâng chất, nâng cao dần thứ hạng của đơn vị trong Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật.
Tại các buổi làm việc, Đoàn Kiểm tra đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị liên quan đến lĩnh vực thi đua khen thưởng như: phương pháp tổ chức phong trào thi đua; Quỹ Thi đua, khen thưởng; tập huấn công tác thi đua, khen thưởng; đánh giá sáng kiến, giải pháp…
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây