Người dân được mời đến UBND cấp xã để khảo sát mức độ hài lòng.

Thứ ba - 06/10/2015 23:20 194 0

Người dân được mời đến UBND cấp xã để  khảo sát mức độ hài lòng.

Trên tinh thần chỉ đạo tại Hội nghị tập huấn khảo sát mức độ hài lòng của người dân do Bộ Nội vụ tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 23/9, Sở Nội vụ đã cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh có buổi làm việc với các điều tra viên, cộng tác viên của Tân Châu, Trảng Bàng, thành phố Tây Ninh và 9 xã, phường, thị trấn được chọn khảo sát.

               Tại buổi làm việc, Điều phối viên của Sở Nội vụ đã hướng dẫn các mẫu phiếu khảo sát và thống nhất các nội dung thực hiện khảo sát. Rút kinh nghiệm từ các cuộc khảo sát trước đây, số phiếu phát ra cũng như thu về chưa đủ số lượng cần khảo sát, do đó đợt khảo sát này sẽ tiến hành theo hình thức khảo sát tập trung trong cùng một thời gian, địa điểm nhất định.

Cụ thể, trên cơ sở danh sách người dân chính thức được chọn khảo sát của 6 lĩnh vực, các điều tra viên, cộng tác viên sẽ thực hiện gửi thư mời người dân tập trung đến hội trường UBND xã, phường, thị trấn; thư mời do lãnh đạo UBND cấp xã ký. Nếu thực hiện khảo sát lần thứ 1, số lượng phiếu khảo sát thu về không đủ theo yêu cầu thì tiếp tục phát hành thư mời lần 2 cho đối tượng trong danh sách chính thức hoặc danh sách dự phòng để đảm bảo đủ số lượng phiếu thu về theo kế hoạch.
Khi gửi thư mời người dân tham gia khảo sát, cộng tác viên hoặc điều tra viên phải nói rõ mục đích, ý nghĩa của khảo sát và cơ quan thực hiện khảo sát cho người được mời tham gia khảo sát biết.
Điều tra viên của 3 đơn vị Tân Châu, Trảng Bàng, thành phố Tây Ninh (là đại diện Phòng Nội vụ) chịu trách nhiệm làm đầu mối chính để phối hợp với điều tra viên của Hội Cựu chiến binh (hoặc Ủy ban MTTQ) huyện, thành phố và cộng tác viên các xã, phường, thị trấn trong việc gửi thư mời người dân tham gia khảo sát và hướng dẫn ghi phiếu khảo sát, kiểm tra, thu phiếu khảo sát của người dân.
Theo Sở Nội vụ, thời gian thực hiện khảo sát tại các xã, phường, thị trấn diễn ra từ 30/9 cho đến hết ngày 11/10/2015.
 Do thời gian thực hiện khảo sát theo yêu cầu của Bộ Nội vụ rất khẩn trương nên Sở Nội vụ cũng đề nghị Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng, Tân Châu và thành phố Tây Ninh quan tâm chỉ đạo Phòng Nội vụ, UBND các xã, phường, thị trấn được chọn khảo sát phối hợp, tạo điều kiện để các điều tra viên, cộng tác viên thực hiện khảo sát theo đúng tiến độ, thời gian quy định.
                                                                                      D.P

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây