Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Họp mặt chức sắc, nhà tu hành tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2018 - Mậu Tuất

Thứ tư - 28/02/2018 15:00 99 0

Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Họp mặt  chức sắc, nhà tu hành tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2018 - Mậu Tuất

Theo thông lệ hàng năm và được sự đồng ý của UBND tỉnh, sáng ngày 22/02/2018, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, số 23, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Họp mặt chức sắc, nhà tu hành tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2018 - Mậu Tuất.

       Lãnh đạo tỉnh và các ngành dự Hội nghị có ông Nguyễn Thành Tâm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh; ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ; ông Võ Thành Công - Trưởng Ban Tôn giáo cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan cấp tỉnh như Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh, Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính, Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Công An tỉnh… và hơn 300 vị chức sắc tiêu biểu đại diện cho tất cả các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

        Tại buổi họp mặt các vị chức sắc đã được nghe ông Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các vị chức sắc các tôn giáo nhân dịp năm mới 2018 Mậu Tuất. Ghi nhận và biểu dương những việc làm tốt của các tôn giáo trong năm qua góp phần vào thắng lợi chung về mọi mặt của tỉnh nhà trong năm qua. Thông tin tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh trong năm 2017 và định hướng hoạt động hướng phát triển của tỉnh Tây Ninh trong đó trọng tâm là Nông nghiệp sạch, công nghệ cao kết nối cơ sở hạ tầng giao thông vùng và khai thác tiềm năng các loại hình du lịch đặc trưng của tỉnh trong năm 2018.

        Đại diện Lãnh đạo các tôn giáo cũng đã phát biểu ý kiến với tinh thần xây dựng rất dân chủ thiết thực và tiếp tục tin tưởng vào sự Lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta nói chung, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh nói riêng. Đặc biệt, toàn thể Hội nghị rất phấn khởi với thông tin tóm tắt về kết quả phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và thông tin sự kiện hoạt động tôn giáo nổi bật cả nước cũng như hoạt động đối ngoại về tôn giáo của Việt Nam và hoạt động tiêu biểu của tôn giáo tỉnh nhà trong năm 2017 do ông Võ Thành Công thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ đã trình bày tại Hội nghị.

         Buổi họp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Nhân dịp này, các vị chức sắc của các tổ chức tôn giáo cùng lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các ngành liên quan đã chụp ảnh lưu niệm.

IMG_0495 (FILEminimizer).JPG
Đại diện Lãnh đạo tỉnh cùng chức sắc các tôn giáo dự Họp mặt đầu năm 2018
IMG_0490 (FILEminimizer).JPG
Untitled1thanhngoc(FILEminimizer).jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi Họp mặt
Untitledthaytungoi(FILEminimizer).jpg
IMG_0657 (FILEminimizer).JPG
Untitled2 (FILEminimizer).jpg
Đại diện Lãnh đạo các tôn giáo chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo tỉnh và các ngành 
IMG_0681 (FILEminimizer).JPG
IMG_0687 (FILEminimizer).JPG
IMG_0689 (FILEminimizer).JPG
IMG_0692 (FILEminimizer).JPG
IMG_0545 (FILEminimizer).JPG
​Toàn cảnh buổi Họp mặt chức sắc các tôn giáo đầu năm 2018 - Mậu Tuất

            Hoàng Kha - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây