Đảng bộ Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Thứ năm - 16/06/2016 18:00 93 0

Đảng bộ Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ Trao tặng  huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Chiều ngày 15/6/2016, tại Hội trường Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên của Sở Nội vụ là đồng chí Trần Thanh Đồng và đồng chí Nguyễn Thị Thơ.

           

IMG_5367 (FILEminimizer).JPG
​​Đồng chí Trần Công Bằng trao huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên

           Đến dự có đồng chí Trần Công Bằng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh; đồng chí Trương Thị Phương Thảo - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh; các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ Ban Tôn giáo, cùng đại diện lãnh đạo các Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ.

            Đồng chí Trần Thanh Đồng, sinh ngày 10/6/1959, quê quán xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh và đồng chí Nguyễn Thị Thơ, sinh ngày 15/6/1962, quê quán xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh; cả 02 đồng chí đều hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Ban Tôn giáo thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh. Với tư cách là một đảng viên, trong 30 năm qua cả 02 đồng chí đều trải qua nhiều cương vị công tác, không ngừng học tập, làm việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Bằng cũng đã chúc mừng, tuyên dương 02 đồng chí nêu trên và cho biết, đây là phần thưởng cao quý mà Đảng giành tặng cho các đảng viên có nhiều cống hiến và mong rằng 02 đồng chí Trần Thanh Đồng và Nguyễn Thị Thơ tiếp tục phấn đấu, là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên trẻ nôi theo.

           Đại diện đảng viên nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Thanh Đồng phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp ủy Đảng đã giúp đỡ, giao việc, thử thách qua nhiều cương vị khác nhau để đồng chí trưởng thành hơn; đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí hứa sẽ không ngừng rèn luyện, phát huy tính tiên phong, gương mẫu, cống hiến hết mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và xây dựng Chi bộ, cơ quan Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ trong sạch, vững mạnh.

IMG_5370 (FILEminimizer).JPG
​​Đồng chí Trương Thị Phương Thảo tặng quà chúc mừng cho 02 đồng chí đảng viên

                      Hoàng Kha - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây