Tiếp tục chú trọng khen thưởng cho giáo viên trực tiếp giảng dạy, các trường học vùng ven thành phố.

Thứ năm - 31/07/2014 16:15 78 0

Tiếp tục chú trọng khen thưởng cho giáo viên trực tiếp giảng dạy, các trường học vùng ven thành phố.

Ngày 29.7.2014, Đoàn kiểm tra do ông Nguyễn Thành Nam – Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

         

Kiểm tra công tác TĐKT tại Phòng GDĐT Thành Phố Tây Ninh

       Năm học 2013-2014, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành đã được ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố triển khai sâu, rộng đến các nhà trường và cụ thể hóa thành các hoạt động, việc làm phù hợp với từng điều kiện, đối tượng học sinh, nhiệm vụ dạy và học của từng trường, đồng thời duy trì trở thành các hoạt động thường xuyên của mỗi tập thể, cá nhân, thực sự trở thành động lực cho quá trình phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ dạy và học trong tình hình mới. Vì vậy trong năm học vừa qua ngành giáo dục đào tạo thành phố đã giành được nhiều kết quả phấn khởi, chất lượng giảng dạy và học tập không ngừng được nâng lên, cơ sở vật chất được tăng cường, các chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm học đều đạt và vượt so kế hoạch.

          Phát biểu kết luận kiểm tra, ông Nguyễn Thành Nam ghi nhận những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố. Đồng thời, cũng đề nghị ngành giáo dục và đào tạo thành phố quán triệt sâu sắc các nội dung của Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị, tăng cường vai trò của Cấp ủy, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, trường học trong phong trào thi đua, công tác khen thưởng. Ngành cần nghiên cứu, xây dựng tiêu chí điển hình tiên tiến, chủ động phát hiện, tổng kết và nhân điển hình, thi đua làm theo điển hình. Trong thời gian tới, cần tiếp tục chú trọng khen thưởng cho cán bộ giáo viên trực tiếp giảng dạy, các cơ sở trường lớp ở vùng ven thành phố, cơ sở vật chất còn hạn chế, khó khăn.

         Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây