Hội thi Hát Karaoke và thi tìm hiểu 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ hai - 11/08/2014 14:20 70 0

Hội thi Hát Karaoke và thi tìm hiểu 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng ngày 09.8.2014, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa, Khối Thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội Thi Hát Karaoke và thi tìm hiểu 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tham dự Hội thi có 11 đội đến từ các đơn vị là thành viên Khối Thi đua các cơ quan Đảng tỉnh và 02 đơn vị khách mời là Ban Thi đua – Khen thưởng và Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa.

 

Tặng hoa cho các đội tham dự Hội thi

Hội thi là dịp để tuyên truyền, củng cố và nâng cao niềm tin, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Công đoàn Việt Nam cũng như của Công đoàn tỉnh Tây Ninh trong sự nghiệp giải phóng và xây dựng đất nước. Qua đó, giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nhận thức rõ vai trò, vị trí to lớn của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam, tự giác phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngoài ra, Hội thi còn tạo ra sân chơi để giao lưu, học tập lẫn nhau của các đơn vị trong Khối Thi đua cũng như các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Một tiết mục song ca tham gia Hội thi

Hội thi gồm 02 nội dung: nội dung thi hát karaoke các đội thi phải trình bày 1 tiết mục song ca, 02 tiết mục đơn ca gồm 1 bài tự chọn và 1 bài bắt buộc của Ban Tổ chức đưa ra bằng hình thức bốc thăm. Phần thi tìm hiểu 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, các đội cử đại diện bốc thăm trả lời câu hỏi xung quanh lịch sử thành lập công đoàn Việt Nam, công đoàn Tây Ninh và các vấn đề liên quan.

Các đội thi đã mang đến cho khán giả một không khí vui tươi, phấn khởi cùng những câu trả lời chính xác thể hiện kiến thức và tầm hiểu biết của mình và được Ban Giám khảo đánh giá cao. Hội Thi Hát Karaoke và thi tìm hiểu 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam đã thành công tốt đẹp, mang lại nhiều niềm vui, sự hiểu biết và nâng cao nhận thức về vai trò của tổ chức Công đoàn. Thông qua Hội thi đã tăng cường tinh thần đoàn kết, đồng đội và học hỏi lẫn nhau, từ đó góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trao giải cho các đội

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 1 Giải nhất, 1 Giải nhì, 1 Giải ba và 3 Giải khuyến khích. Đội thi đến từ Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tây Ninh đã thể hiện xuất sắc tại các vòng thi và giành Giải nhất của Hội thi năm nay.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây