Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2014 Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Thứ sáu - 25/07/2014 15:20 61 0

Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2014 Khối Thi đua các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Ngày 24.7.2014, tại Cục Thống kê tỉnh Tây Ninh, Khối Thi đua các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng cùng đại diện Lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong Khối Thi đua gồm: Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh.

           

Toàn cảnh Hội nghị

          Tại Hội nghị, ngoài Dự thảo báo cáo sơ kết do đại diện Cục Thống kê tỉnh – Đơn vị Khối Trưởng năm 2014 trình bày, các đại biểu tham dự còn được nghe báo cáo tham luận của Kho bạc nhà nước tỉnh, Chi cục Thuế huyện Dương Minh Châu và Chi cục Thống kê thành phố Tây Ninh. Báo cáo cho biết, 6 tháng đầu năm 2014, cấp ủy, chi bộ và lãnh đạo các đơn vị trong khối thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc cũng như các tổ chức đoàn thể trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành và khối thi đua phát động. Việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn luôn gắn liền các phong trào thi đua, tạo khí thể sôi nổi, góp phần cổ vũ, động viên kịp thời những tập thể, cá nhân khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ của mỗi ngành. Các đơn vị trong khối đều có phong trào thi đua điển hình, với khẩu hiệu, mục tiêu cụ thể. Các thành viên trong khối đều đã hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong 6 tháng đầu năm.

          Trong 6 tháng cuối năm 2014, Khối đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ, tiếp tục phát động các phong trào thi đua hoàn thành 100% chỉ tiêu kế hoạch năm, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và của ngành.

           Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây