Thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành.

Thứ hai - 21/07/2014 20:50 75 0

Thăm hỏi, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành.

Vừa qua, hơn 20 Công đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở: Sở Nội vụ, Chi cục Văn thư – Lưu trữ, Ban Tôn giáo và Ban Thi đua – Khen thưởng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, huyện Châu Thành.

         

 
Giao lưu tại Đồn

         Tại buổi giao lưu, các Công đoàn viên đã được nghe đại diện Lãnh đạo Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu ôn lại truyền thống 55 năm ra đời, chiến đấu của Bộ đội Biên phòng cũng như sự ra đời, nhiệm vụ, vai trò của Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu đối với việc bảo vệ chủ quyền biên giới và nhân dân địa phương, đồng thời các thành viên trong đoàn cũng nghe báo cáo thành tích của đơn vị và quá trình phân giới cắm mốc trong thời gian qua.

Các thành viên trong đoàn đã thăm cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trạm Kiểm soát biên phòng Bến Cầu thuộc Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, tham quan nơi sinh hoạt và học tập của cán bộ, chiến sĩ.

Lưu niệm với Lãnh đạo Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu 

Ngoài việc thăm hỏi và tặng quà, Công đoàn viên còn tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền, văn hóa văn nghệ với các cán bộ, chiến sĩ biên phòng tạo nhiều sinh khí thoải mái sau những ngày làm việc, lao động, học tập vất vả.

Giao lưu với Đồn Biên phòng vùng biên là một hoạt động bổ ích, giáo dục truyền thống cho lực lượng đoàn viên, thanh niên cũng như cán bộ, công chức trẻ tại cơ quan, đơn vị. Công đoàn cơ sở sẽ tổ chức hoạt động này thường xuyên trong thời gian tới.

             Thái Thành

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây