Sơ kết việc thực hiện thi đua 6 tháng đầu năm 2014 Khối Thi đua các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Thứ sáu - 25/07/2014 15:15 66 0

Sơ kết việc thực hiện thi đua 6 tháng đầu năm 2014 Khối Thi đua các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Vừa qua, tại Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng – Phước Hòa, Khối Thi đua các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh tỉnh Tây Ninh đã tổ chức sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Đến dự có ông Võ Văn Mẫm – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng cùng đại diện Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua, khen thưởng 16 doanh nghiệp thuộc khối.

         

Sơ kết KTD các doanh nghiệp SXKD

           Trong tình hình hết sức khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do giá cả hàng hóa, vật tư đầu vào liên tục tăng, giá cả các sản phẩm đầu ra liên tục giảm, nhất là ngành cao su, các doanh nghiệp trong Khối Thi đua các Doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất kinh doanh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua phát huy sức mình để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm và tiền lương cho người lao động. Nhờ vậy, kết quả sản xuất kinh doanh các đơn vị trong khối 6 tháng đầu năm 2014 đạt khá, đa số các Doanh nghiệp đều đạt từ 50% trở lên các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước so với kế hoạch năm, thu nhập bình quân người lao động từ 4 triệu rưỡi đến 6 triệu đồng/người/tháng. 6 tháng đầu năm 2014, các đơn vị trong Khối đã dành trên 2,5 tỷ đồng thực hiện công tác xã hội, vì biển đảo quê hương, vì biên cương tổ quốc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với đất nước, với cộng đồng.

Ông Nguyễn Thành Nam phát biểu chỉ đạo

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua với phương châm “Đồng thuận cao - Thi đua giỏi - Về đích sớm” phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014, thực hiện tốt các nghĩa vụ với nhà nước và bảo đảm việc làm, tiền lương cho người lao động. Tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao đối với các đơn vị thành viên trong Khối.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây