6 tháng đầu năm 2016 Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Thứ tư - 20/07/2016 17:00 59 0

6 tháng đầu năm 2016 Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Ngày 19.7.2016, tại Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh, Khối Thi đua III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng 6 tháng cuối năm 2016. Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân dự và chỉ đạo Hội nghị.

         

Hoi nghi So ket Khoi III Hoi quan chung tinh.JPG
​​Hội nghị sơ kết Quí III Hội quần chúng tỉnh

        Trong 6 tháng đầu năm 2016, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh; Hội Bảo trợ người nghèo tỉnh và Hội Người mù tỉnh đã vận động các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh được trên 11 tỷ đồng để thực hiện chương trình chăm lo Tết Nguyên đán năm 2016, thực hiện các chương trình mục tiêu như mổ mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, xây nhà mái ấm tình thương, cấp xe lăm, xe lắc cho người khuyết tật và người cao tuổi bị bại liệt, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, thực hiện các chương trình giảm nghèo bền vững.

          Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã thực hiện các hoạt đ​ộng xúc tiến thương mại; các hoạt động đào tạo, tập huấn; hoạt động giao lưu liên kết kinh tế và các hoạt động từ thiện, xã hội đạt hiệu quả. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh đã tổ chức thành công cà phê doanh nhân lần thứ nhất, tổ chức Hội thảo ứng dụng biến tần trong ngành sản xuất tinh bột mì. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức thành công buổi tập huấn cho người mới khởi nghiệp.

          Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Hữu Ngân ghi nhận và đánh giá cao hoạt động tạo ra hiệu quả xã hội rất cao của Khối III các tổ chức Hội quần chúng tỉnh. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Hữu Ngân đề nghị các thành viên tổ chức thực hiện tốt phương hướng đã đề ra, đồng thời nghiên cứu, góp ý dự thảo Nghị định về công tác thi đua, khen thưởng./.

         Thái Thành​

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây