Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2017 - Đinh Dậu.

Thứ hai - 13/02/2017 15:00 126 0

Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Họp mặt  chức sắc tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2017 - Đinh Dậu.

Được sự đồng ý của UBND tỉnh, sáng ngày 09/02/2017 (nhằm ngày 13/01 năm Đinh Dậu), tại Hội trường Liên Đoàn Lao Động tỉnh, số 624, đường 30/4, phường 3, thành phố Tây Ninh, Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị Họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo đầu năm 2017 - Đinh Dậu.

      Lãnh đạo tỉnh và các ngành dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ; ông Võ Thành Công - Trưởng Ban Tôn giáo cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan cấp tỉnh và gần 200 vị chức sắc tiêu biểu đại diện cho tất cả các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

      Tại buổi họp mặt các vị chức sắc đã được nghe ông Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các vị chức sắc các tôn giáo nhân dịp năm mới 2017 Đinh Dậu; Thông tin tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội toàn tỉnh trong năm 2016 và định hướng hoạt động trong năm 2017; Ghi nhận và biểu dương những việc làm tốt của các tôn giáo trong năm qua góp phần vào thắng lợi chung về mọi mặt của tỉnh nhà trong năm qua. Ông Võ Thành Công thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ thông tin các sự kiện hoạt động tôn giáo nổi bật cả nước cũng như hoạt động đối ngoại về tôn giáo của Việt Nam và hoạt động tiêu biểu của tôn giáo tỉnh nhà trong năm 2016.

       Đại diện Lãnh đạo các tôn giáo cũng đã phát biểu một số ý kiến với tinh thần xây dựng rất dân chủ thiết thực. Ông Võ Thành Công thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ đã ghi nhận và giải trình những ý kiến, kiến nghị và nhìn chung các vị chức sắc rất tin tưởng, phấn khởi đồng tình nhất trí cao với nội dung thông tin xem video clip, hình ảnh trình chiếu, chương trình Hội nghị .

       Buổi họp mặt đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết. Nhân dịp này, các vị chức sắc của các tổ chức tôn giáo cùng lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các ngành liên quan chụp những bức ảnh lưu niệm.

A - Untitled5 (FILEminimizer).jpg
​Đại diện Lãnh đạo tỉnh cùng chức sắc các tôn giáo dự Họp mặt đầu năm 2017
A - IMG20170209090018 (FILEminimizer).jpg
​Ông Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi Họp mặt 
A - IMG20170209090008 (FILEminimizer).jpg
A - IMG_7269 (FILEminimizer).JPG
A - Untitled2 (FILEminimizer).jpg
​Ông Võ Thành Công phát biểu 
A - Untitled1 (FILEminimizer).jpg
​Hòa Thượng Thích Huệ Tâm - Phó Trưởng Ban trị sự Phật giáo tỉnh phát biểu 
A - Untitled3 (FILEminimizer).jpg
​Linh mục Võ Hoàn Sinh - Hạt trưởng Hạt công giáo Tây Ninh phát biểu
A - IMG_7328 (FILEminimizer).JPG
​Mục sư Trương Thiên Tín - Quản nhiệm chi hội Tin lành Tây Ninh phát biểu 
A - Untitled4 (FILEminimizer).jpg
​Đại diện lãnh đạo các Tôn giáo chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và các ngành 
IMG_7322 (FILEminimizer).JPG
Toàn cành buổi họp mặt chức sắc các Tôn giáo đầu năm 2017 - Đinh Dậu ​

               Hoàng Kha - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây