Tây Ninh mở lớp tiếng Anh trình độ IELTS 4.5

Thứ ba - 25/12/2012 16:45 139 0

Tây Ninh mở lớp tiếng Anh trình độ IELTS 4.5

Lớp tiếng Anh trình độ IELTS 4.5 giành cho cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh vừa được mở tại Trung tâm Anh ngữ - Tin học Việt Mỹ phân hiệu Tây Ninh. Lớp học gồm 20 học viên đạt tiêu chuẩn trong kỳ kiểm tra tiếng Anh, do Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Nội vụ phối hợp với Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức hồi đầu năm.

 

Để tạo thuận lợi cho các học viên, lớp học sẽ được tổ chức vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian học để thi lấy chứng chỉ IELTS 4.5 khoảng 10 tháng. Lớp học được giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, với 1/3 giảng viên tham gia giảng dạy là người nước ngoài, 2/3 giảng viên còn lại là người Việt Nam.
Sau khi kết thúc khóa học, học viên thi được chứng chỉ tiếng Anh trình độ IELTS 4.5 sẽ tiếp tục được học nâng cao lên trình độ IELTS 6.5 để đủ điều kiện tham gia đào tạo ở nước ngoài theo Đề án 165 của Ban Tổ chức Trung ương, đề án đào tạo của tỉnh hoặc tham gia thi tuyển sau đại học tại các cơ sở ngoài nước.
Tháng 7 vừa qua, tỉnh Tây Ninh cũng đã phối hợp với Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM mở lớp tiếng Anh trình độ IELTS 6.5, tại Tp. Hồ Chí Minh cho 12 cán bộ, công chức của tỉnh, nhằm chuẩn bị nguồn cán bộ, công chức đưa đi đào tạo ở nước ngoài.
Đào tạo ngoại ngữ là một nội dung quan trọng nằm trong Đề án đào tạo cán bộ, công chức, viên chức trình độ sau đại học tại các cơ sở nước ngoài (Đề án 21) của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
                                                           Nhàn – Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây