Tân Biên: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014.

Thứ hai - 06/04/2015 21:05 60 0

Tân Biên: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014.

UBND huyện Tân Biên vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động phong trào thi đua yêu nước 2015. Ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Tây Ninh dự và chỉ đạo Hội nghị.

          

Trao Bằng khen cho các tập thể

          Năm 2014, phong trào thi đua của huyện Tân Biên được thực hiện có mục tiêu, tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, văn hóa – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng và thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Ngoài phong trào thi đua thường xuyên, các phong trào thi đua chuyên đề, theo đợt được huyện chú trọng, đẩy mạnh, nhất là phong trào “Tân Biên chung sức xây dựng nông thôn mới”, việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đã xây dựng được những mô hình hay, gương người tốt việc tốt có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Đến cuối năm 2014, xã Thạnh Bình được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, là một trong 6 xã đầu tiên đạt chuẩn nông thôn mới của tỉnh Tây Ninh. Tân Biên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Khối trưởng Khối Thi đua các huyện, thành phố năm 2014.

 

Thông qua phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong nhiều lĩnh vực. Công tác khen thưởng tiếp tục được quan tâm chỉ đạo thực hiện, đảm bảo dân chủ, công bằng, minh bạch và chính xác. Trong năm 2014, UBND huyện đã tặng thưởng 80 danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, 455 danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 776 danh hiệu Lao động tiên tiến và tặng Giấy khen cho 420 tập thể, 90 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua.

          Kết thúc năm công tác 2014, UBND huyện đã bình xét, đề nghị và được UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Thạnh Bình; tặng Bằng khen cho 13 tập thể có thành tích xuất sắc trong các Khối Thi đua do UBND huyện tổ chức.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh ghi nhận những thành tích đã đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Tân Biên trong phong trào thi đua yêu nước năm 2014, đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra một số điểm cần khắc phục để thực hiện tốt hơn trong năm 2015./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây