Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 xã Hiệp Thạnh huyện Gò Dầu

Thứ hai - 30/03/2015 14:30 52 0

Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 xã Hiệp Thạnh huyện Gò Dầu

Ngày 27.3.2015, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015. Đến dự có bà Trần Thị Mỹ An – Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh, bà Võ Thị Hồng Linh – Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Gò Dầu, đại diện Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn thuộc huyện Gò Dầu và đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được bình chọn từ các ấp, khu phố và tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở.

          

Biểu dương các điển hình tiên tiến

        Trong 5 năm qua, phong trào thi đua của xã Hiệp Thạnh đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và Nhân dân trong xã góp phần tạo động lực thi đua hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kinh tế xã hội đã đề ra. Quốc phòng được củng cố tăng cường; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định; đời sống Nhân dân được cải thiện nâng lên rõ rệt. Phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư trong những năm qua cũng luôn được quan tâm triển khai có hiệu quả. Đến nay, bộ mặt nông thôn của xã đã có nhiều đổi mới do Đảng ủy, UBND xã đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới...

Tại Hội nghị, xã Hiệp Thạnh đã biểu dương và tặng Giấy khen cho 09 tập thể và 14 cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua 5 năm qua. Đồng thời, hội nghị cũng đã thông qua kết quả bình chọn cá nhân tiêu biểu đi dự Hội nghị Điển hình tiên tiến huyện Gò Dầu sắp tới./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây