Khối Kinh tế - Kỹ thuật tổng kết công tác thi đua năm 2014.

Thứ sáu - 30/01/2015 15:10 48 0

Khối Kinh tế - Kỹ thuật tổng kết công tác thi đua năm 2014.

Sáng ngày 29.01.2015, tại Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh, Khối Thi đua Kinh tế - Kỹ thuật gồm 12 đơn vị tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2014. Đồng chí Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng dự và chỉ đạo Hội nghị.

         

Ký kết giao ước thi đua năm 2015

          Trong năm 2014, các đơn vị trong Khối đã duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua của ngành, của đơn vị và của toàn Khối; bám sát các chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị, thực hiện tốt 08 chỉ tiêu thang điểm thi đua, tập trung chủ yếu là chỉ tiêu 1 thực hiện nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Trong năm, nhiều đơn vị trong Khối đã có các đề xuất giải pháp, biện pháp giúp Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, quản lý mang lại hiệu quả trong điều kiện nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn nhưng đã thu hút đầu tư một số dự án có giá trị lớn  góp phần duy trì chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh, nhất là các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhà.

Phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới (NTM) là điểm sáng trong quá trình thực hiện phong trào thi đua của Khối, thực sự  trở thành một phong trào lan tỏa rộng khắp, mỗi cá nhân, mỗi đơn vị đều nhận thức đầy đủ, chính xác về vai trò của mình trong xây dựng NTM, với các mô hình về trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản, cơ giới hoá trong sản xuất nông nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Ngân phát biểu chi đạo Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chíNguyễn Hữu Ngân ghi nhận những kết quả đạt được của Khối. Đồng chí mong rằng, trên cơ sở kết quả đã đạt được, các đơn vị trong Khối tiếp tục phát huy; đồng thời tổ chức các phong trào thi đua phù hợp, có những bước chuẩn bị cần thiết để tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến của ngành, tiến tới Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh vào năm 2015.

Hội nghị đã tiến hành bình bầu các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm qua và thống nhất suy tôn Cục Dữ trữ Nhà nước tỉnh làm Khối trưởng năm 2015./.

            Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây