Họp mặt tất niên Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh

Thứ hai - 09/02/2015 21:30 63 0

Họp mặt tất niên Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh

Ngày 07.02.2015 (tức ngày 19.12 năm Giáp Ngọ), tại Trai đường Toà thánh, Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh tổ chức họp mặt tất niên Giáp Ngọ. Ông Lê Minh Trọng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trịnh Ngọc Phương – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh; ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh; ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vị, Trưởng ban Tôn giáo; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện Hoà Thành, thành phố Tây Ninh, thị trấn Hòa Thành và xã Long Thành Bắc cùng đông đảo chức sắc, chức việc, tín đồ Cao Đài Tây Ninh đến dự.

       

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho việc xây dựng và phát triển đất nước

        Trong năm qua, Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh đã lãnh đạo toàn thể chức sắc, chức việc, tín đồ thực hiện tốt công tác Đạo sự, vun bồi nghiệp đạo, hành đạo đúng theo quy định của pháp luật, theo Hiến chương và hướng dẫn của Hội Thánh, lập công bồi đức, làm tròn nghĩa vụ công dân, tích cực tham gia công tác xã hội, các phong trào thi đua yêu nước và giữ nghiêm luật đạo, góp phần tích cực vào việc xây dựng và phát triển đất nước, địa phương, đưa hình ảnh của Đạo Cao Đài nói riêng và quê hương Tây Ninh, đất nước con người Việt Nam nói chung đến bạn bè thế giới.

          Tại buổi họp mặt tất niên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng đã thông tin đến Hội Thánh, cùng các chức sắc, chức việc, tín đồ Cao Đài tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của tỉnh trong năm 2014, nhiệt liệt chức mừng những thành tích trong hoạt động và nghĩa cử cao đẹp của tín đồ Cao Đài. Ông nhấn mạnh “trong năm qua, chính nhờ sự đồng thuận của toàn dân – trong có có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào Đạo Cao Đài, tỉnh nhà đã vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế, đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực”. Nhân dịp năm mới Ất Mù i- 2015, ông chúc quý chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào tín đồ Đạo Cao Đài mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng và hưởng được nhiều hồng ân của Đức Chí Tôn, Đức Phật Mẫu và các đấng thiêng liêng.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân thuộc Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển đất nước giai đoạn 1995 - 2014./.

Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây