Sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm Khối Thi đua II Hội Quần chúng tỉnh

Thứ tư - 29/07/2015 21:30 58 0

Sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm Khối Thi đua II Hội Quần chúng tỉnh

Ngày 28.7.2015, tại Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, đơn vị Khối trưởng năm 2015, Khối Thi đua II Hội Quần chúng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Đến dự có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh.

            

Sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm 2015 khối thi đua II Hội quần chúng tỉnh

           6 tháng đầu năm 2015, 7 đơn vị thành viên trong Khối đã cơ bản hoàn thành được nhiệm vụ theo chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, đồng thời thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thể hiện vai trò chủ động, sáng tạo của tổ chức Hội, cán bộ, hội viên trong việc chăm lo cho các đối tượng và truyền thông hỗ trợ pháp lý, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong phạm vi của từng tổ chức. Triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 20.01.2015 của Chủ tịch UBND tỉnh; 05 tổ chức Hội trong khối đã tổ chức thành công Hội nghị Điển hình tiên tiến theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND và Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh.

Các đại biểu đã cùng nhau thao luận, đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2015, nổi bật như tập trung thực hiện tốt các phong trào thi đua của từng Hội và của Khối, phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tăng số hội viên tiêu biểu và thực hiện tốt quy chế hoạt động của Khối./.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây