Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến ngành Thanh tra giai đoạn 2011 - 2015.

Thứ sáu - 03/07/2015 22:05 60 0

Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến ngành Thanh tra giai đoạn 2011 - 2015.

Ngày 03.7.2015, Thanh tra tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Thanh tra giai đoạn 2011 - 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trường ban Thi đua - Khen thưởng; các đồng chí lãnh đạo Thanh tra tỉnh; đại diện lãnh đạo thanh tra các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành tỉnh; các điển hình tiên tiến trong ngành và toàn thể công chức, người lao động Thanh tra tỉnh.

              

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Thanh Tra tỉnh Tây Ninh

               Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và các tham luận của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015 của ngành Thanh tra tỉnh Tây Ninh.

Phong trào thi đua được quan tâm chỉ đạo và phát động rộng rãi ngay từ đầu các năm. Đã làm tốt việc quán triệt, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng; nhận thức của đảng viên, công chức và người lao động trong ngành về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế ngày càng được nâng lên
Phong trào thi đua yêu nước hàng năm đã bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, yêu cầu quản lý nhà nước của địa phương và gắn với phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".
Việc tổ chức triển khai phong trào thi đua khen thưởng được thực hiện một cách đồng bộ trên tất cả các mặt công tác, có kế hoạch rõ ràng, chỉ tiêu phấn đấu cụ thể và được toàn ngành tham gia đăng ký giao ước thực hiện với quyết tâm cao. Công tác đánh giá kết quả phong trào thi đua chính xác làm cơ sở cho việc bình xét khen thưởng khách quan, kịp thời, đảm bảo đúng quy định. Do vậy, đã thúc đẩy mỗi tập thể, cá nhân phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
Khen thưởng các điển hình tiên tiến của ngành Thanh Tra tỉnh Tây Ninh
Tại Hội nghị, Chánh Thanh tra tỉnh đã trao tặng 12 Giấy khen cho tập thể và 26 Giấy khen cá nhân điển hình tiên tiến đã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua giai đoạn 2011 - 2015./.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây