Hội Văn học Nghệ thuật biểu dương điển hình tiên tiến .

Thứ ba - 30/06/2015 14:45 55 0

Hội Văn học Nghệ thuật biểu dương điển hình tiên tiến .

Ngày 29.6.2015, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ I giai đoạn 2011 – 2015. Dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, các cán bộ, hội viên tiêu biểu của Hội VHNT tỉnh.

               Trong 5 năm qua, Hội VHNT tỉnh Tây Ninh đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, được cán bộ, hội viên tích cực tham gia và xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực như: nhiếp ảnh, mỹ thuật, sân khấu, âm nhạc, văn học, văn nghệ dân gian.... Hội VHNT đã từng bước đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức phong trào thi đua, xây dựng mô hình điểm, phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến phù hợp với nhiệm vụ chính trị của cơ quan và nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Các phong trào thi đua đã gắn với thực hiện các nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”; phong trào thi đua “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm” của tỉnh. Trong 5 năm qua Hội VHNT tỉnh đã được UBND tỉnh tặng bằng khen thường xuyên và chuyên đề cho 07 tập thể, 08 cá nhân, đây là ghi nhận thành tích của Hội trong thực hiện các phong trào thi đua.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho bà Đặng Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh; đồng thời Chủ tịch Hội VHNT đã quyết định tặng Giấy khen cho 03 tập thể, 15 cán bộ, hội viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 - 2015. Đồng thời phát động phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020 gồm 8 nội dung quan trọng tới toàn thể cán bộ, hội viên trong  Hội VHNT của tỉnh./.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây