Hội nghị Điển hình tiên tiến ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình Tây Ninh

Thứ hai - 29/06/2015 23:00 53 0

Hội nghị Điển hình tiên tiến ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình Tây Ninh

Ngày 26.6.2015, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình giai đoạn 2011 – 2015. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng.

           Trong 05 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình tỉnh Tây Ninh không ngừng được đẩy mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, viên chức và người lao động, các phong trào thi đua đều hướng vào những việc khó, những tồn tại hạn chế nhằm thúc đẩy việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành.

Qua việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, có 02 tập thể và 22 cá nhân đạt thành tích xuất sắc được biểu dương, có 05 tập thể được tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” của UBND tỉnh, 22 cá nhân được công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở và 52 lượt tập thể, cá nhân được Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Hằng năm, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đều có những đóng góp tích cực trong Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội do UBND tỉnh tổ chức, Cụm Thi đua số 7 các Đài PTTH Miền Đông Nam bộ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Qua phong trào thi đua, Đài PTTH Tây Ninh đã cải tiến và đổi mới nội dung phát sóng, có nhiều chương trình mới thu hút bạn xem đài, có dấu ấn riêng như Tây Ninh một thời hoa lửa, Chuyên mục Nông thôn mới, Chuyên mục Thi đua yêu nước…
Khen thưởng cho các tập thể cá nhân điển hình
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Nam Giang – Giám đốc Đài PTTH Tây Ninh và bà Lê Thị Thu Nguyệt – Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh; đồng thời 08 tập thể và 12 cá nhân được tặng Giấy khen vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành Phát thanh – Truyền thanh – Truyền hình tỉnh Tây Ninh 05 năm qua./.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây