Sở Nội vụ Tây Ninh khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về công tác Tôn giáo cho đội ngũ báo cáo viên sư đoàn Bộ Binh 5 Năm 2012.

Thứ năm - 30/08/2012 16:30 110 0

Sở Nội vụ Tây Ninh khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về công tác Tôn giáo cho đội ngũ báo cáo viên sư đoàn Bộ Binh 5 Năm 2012.

Sáng ngày 28/8/2012, Sở Nội vụ (Ban Tôn giáo) tỉnh Tây Ninh và Sư đoàn Bộ binh 5 phối hợp tổ chức buổi lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức về công tác tôn giáo dành cho cán bộ, sỹ quan đội ngũ báo cáo viên Sư đoàn, tại Sở Chỉ huy Sư Đoàn Bộ binh 5, đóng trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

 

Ông Trang Văn Hải - PGĐ Sở Nội vụ  giảng bài sau khai giảng

Đến dự buổi lễ, về phía Sở Nội vụ có ông Trang Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh và ông Võ Thành Công – Phó Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh cùng đại diện cơ quan báo, đài đến đưa tin; về phía Sư đoàn Bộ binh 5 có ông Đỗ Văn Bảnh – Đại tá Chính ủy và 150 cán bộ, sỹ quan là đội ngũ báo cáo viên Sư đoàn đến dự.

Phát biểu tại buổi lễ Khai giảng, Đại tá Đỗ Văn Bảnh - Chính ủy Sư đoàn BB 5 đã nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp học. Đây là lớp tập huấn ngắn ngày (với thời gian 03 ngày, kể từ ngày 28/8/2012 đến ngày 30/8/2012) và yêu cầu Lãnh đạo Chỉ huy các cơ quan đơn vị trực thuộc, Ban Tổ chức lớp học và các học viên tích cực, nghiêm túc học tập để nắm vững các kiến thức về:

Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước ta đối với tôn giáo; Đặc điểm của các tôn giáo hợp pháp hiện nay, về công tác phương pháp vận động quần chúng là chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo nhằm đạt hiệu quả cao trong quá trình tiếp xúc làm công tác vận động quần chúng, cũng như khi về địa phương sinh hoạt cư trú tại những nơi, vùng có tôn giáo; Đồng thời, nâng cao nhận thức và đề cao cảnh giác với các âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch trong và ngoài nước lợi dụng vấn đề tôn giáo, dân tộc, dân chủ và nhân quyền chống phá nhà nước ta trong tình hình mới.

 

  Hoàng Kha BTG

 Lãnh đạo Ban Tôn giáo và Sư đoàn BB 5 dự lễ khai giảng

 

Đại Tá Đỗ Văn Bảnh – Chính ủy Sư đoàn BB5

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây