Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền các Tiểu Vương quốc A Rập Thống nhất (UAE) đến thăm Cộng đồng Hồi giáo (Islam) Tây Ninh.

Thứ hai - 18/06/2012 15:35 102 0

Ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền các Tiểu Vương quốc A Rập Thống nhất (UAE) đến thăm Cộng đồng Hồi giáo (Islam) Tây Ninh.

Vào lúc 11 giờ 10 phút ngày 07/6/2012, Đoàn gồm 04 người: Ngài Đại sứ Ahmed Ali Amualla đã đến ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, (Khu đất dự kiến sẽ xây dựng Trạm y tế). Cùng đi với Ngài có 02 vị Ahmed Saeed Mhmmed Salem và Tariq thuộc tổ chức Hội từ thiện Chính phủ các Tiểu vương quốc A Rập (UAE), hướng dẫn đoàn là ông Mohamed You Sof – Đặc phái viên của Ngài Đại sứ, đồng thời là thông dịch viên.

 

 

                 Đại diện chính quyền địa phương huyện, xã tiếp đoàn có ông Võ Quốc Thắng – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tân Châu; ông Đặng Thái Hòa – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tân Hưng đến tiếp và trao đổi với đoàn.

            Sau đó Đoàn đến ấp Tân Châu, xã Tân Phú và ấp Tân Trung B, xã Tân Hưng thăm, chụp ảnh, ghi hình các căn nhà đại đoàn kết, giếng khoan do Hội từ thiện này đã tài trợ trước đây. Sau đó Đoàn về Thánh đường Nourul Ehsan dùng bữa cơm trưa cùng với các thành viên Ban Đại diện.

            Đến 14 giờ 40 phút cùng ngày Đoàn đến thăm Thánh đường Phường 1, Thị xã Tây Ninh. Tại đây các vị chức sắc trong Ban Quản trị Thánh đường đã đón tiếp đoàn chu đáo, về phía Ban Tôn giáo Tây Ninh có ông Võ Thành Công – Phó Trưởng Ban cũng chào xã giao, trân trọng cảm ơn sự quan tâm và những việc làm thiện chí của Đoàn, đến 15 giờ cùng ngày Đoàn đã rời khỏi Tây Ninh trở về Thành phố Hồ Chí Minh.

Hữu Nghĩa - Ban Tôn giáo Tây Ninh 

 
Đoàn đã chụp hình lưu niệm với Đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo Tây Ninh và Ban Quản trị Thánh đường Phường 1, Thị xã Tây Ninh.
Khu vực chuẩn bị xây dựng Trạm y tế xã Tân Hưng

 

Ông Võ Thành Công - Phó Trưởng Ban Tôn giáo Tây Ninh đón tiếp Ngài Ahmed Ali Amualla - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền các Tiểu vương quốc A Rập Thống nhất (UAE)

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây