Tổng kết hoạt động Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh năm 2017

Thứ hai - 12/03/2018 15:00 52 0

Tổng kết hoạt động Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh năm 2017

Ngày 08/3/2018, Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai phương hướng năm 2018. Ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua- Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng dự Hội nghị.

   

Khoi III.JPG
Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai phương hướng năm 2018 Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh Tây Ninh

     Năm 2017, hoạt động của Khối Thi đua III các Hội quần chúng tỉnh dần đi vào nền nếp, việc xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của khối, cụ thể hóa bảng điểm thi đua của khối được thực hiện đầy đủ.

     Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức thành công các hoạt động xúc tiến thương mại, mở các lớp đào tạo tập huấn, các hoạt động giao lưu liên kết kinh tế, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp hội viên, vận động doanh nghiệp hội viên thực hiện công tác từ thiện xã hội. Các lớp đào tạo, tập huấn mang nhiều ý nghĩa thực tế, đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp và thu hút học viên, doanh nghiệp tham gia, như: Sinh hoạt Cà phê doanh nhân, tập huấn "Nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế", lớp "Đào tạo phát triển nguồn nhân lực về thương mại điện tử cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh", khóa đào tạo "Quản trị doanh nghiệp"…

      Hội Bảo trợ người nghèo, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh đã vận động các mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ thực hiện các chương trình có mục tiêu, thực hiện công tác an sinh xã hội…với tổng số quà, hiện vật đã trợ giúp cho các đối tượng gần 26 tỷ đồng.

Các cấp Hội Người mù trong tỉnh thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo và chăm lo đời sống hội viên, vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tặng quà cho hội viên nhân các dịp lễ, tết với tổng số tiền trên 2,6 tỷ đồng.

       Qua chấm điểm năm 2017, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đạt 990 điểm, xếp hạng nhất; Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đạt 980 điểm, xếp hạng nhì của Khối./.

        Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây