Khối Thi đua Doanh nghiệp Tư nhân: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017

Thứ hai - 02/04/2018 17:00 55 0

Khối Thi đua Doanh nghiệp Tư nhân: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017

Ngày 29/3/2018, tại Công ty TNHH Sản xuất Cao su Liên Anh, Khối Thi đua Doanh nghiệp Tư nhân tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2017, ký kết giao 1ước thi đua năm 2018. Dự Hội nghị có ông Võ Hùng Việt - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, ông Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

       

DNTN.jpg
 Khối Thi đua Doanh nghiệp Tư nhân ký kết giao ước thi đua năm 2018

           Năm 2017, hoạt động của khối dần đi vào ổn định và có hướng phát triển, tập hợp thêm nhiều thành viên. Phong trào thi đua được triển khai, thực hiện có hiệu quả, có nhiều nét mới và sáng tạo, nhất là phong trào thi đua "Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển".

          Tổng doanh thu của toàn khối đạt 3.979 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2016, góp phần cho tăng trưởng GDP của tỉnh, giải quyết thêm nhiều việc làm cho lao động tại địa phương. Đa số các doanh nghiệp trong khối thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

          Trong năm, Công ty TNHH Sản xuất Cao su Liên Anh đạt kết quả cao nhất khối và được suy tôn nhận Cờ "Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" của UBND tỉnh; Công ty SX XD TM và DV Huỳnh Anh, Công ty TNHH SX và TM Đắc Nhẫn, Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

          Tại Hội nghị, các thành viên đã thống nhất bầu Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan làm Khối trưởng và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018./.

           Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây