MB Tây Ninh kỷ niệm 5 năm thành lập

Thứ ba - 06/02/2018 04:00 103 0

MB Tây Ninh kỷ niệm 5 năm thành lập

Ngày 30/01/2018, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Tây Ninh (MB Tây Ninh) đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập. Đến dự có nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân, Phó Tổng Giám đốc MB Hà Trọng Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Thiện Trí, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh Nguyễn Tiến Phúc.

      5 năm qua, MB Tây Ninh luôn nỗ lực làm tốt vai trò cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính, tín dụng cho khách hàng, các doanh nghiệp và người dân hoạt động, phát triển sản xuất kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn được cải tiến và nâng lên. Huy động vốn và dư nợ tín dụng hàng năm đều tăng, các chỉ số kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, tỷ lệ nợ xấu dưới 0,5%, đảm bảo an toàn hệ thống.

      MB Tây Ninh đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của người dân trên địa bàn và khu vực lân cận. Bên cạnh các dịch vụ truyền thống như, nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, ATM… thì các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet Banking, Mobile Banking… cũng được giới thiệu để góp phần giúp khách hàng rút ngắn thời gian và chủ động giao dịch, nâng cao sự thuận tiện trong sử dụng. Đặc biệt, dựa trên đặc thù của khách hàng tại địa phương, MB Tây Ninh cũng sẽ phát huy thế mạnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.

      Cùng với việc phát triển về quy mô hoạt động và không ngừng cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, MB Tây Ninh còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động an sinh xã hội, góp phần tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà.

      Với những thành tích nêu trên, MB Tây Ninh vinh dự được đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh về những đóng góp trong hoạt động tiền tệ, ngân hàng và tham gia hoạt động từ thiện xã hội tại địa phương; Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về thành tích thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa. Nhiều tập thể, cá nhân thuộc MB Tây Ninh cũng được Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh biểu dương, khen thưởng.

      Dịp này, MB Tây Ninh cũng trao tặng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Tây Ninh 50 triệu đồng để xây tặng nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh nghèo trên địa bàn./.

      Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây