Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh đến chúc Tết Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

Thứ hai - 01/02/2016 21:40 91 0

Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh đến chúc Tết  Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

Nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng ngày 27/01/2016 (nhằm ngày 18/12 năm Ất Mùi) ông Võ Thành Công - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh.

         

Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh tặng quà chúc Tết đến Ngài Đầu sư

       Thân mật tiếp đoàn có  Đầu sư Thượng Tám Thanh - Chưởng quản Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh cùng các vị chức sắc Thường trực Hội Thánh, Thượng thống, Phụ thống Cửu viện nam, nữ của Hội Thánh.

Trưởng ban Tôn giáo tỉnh đã thăm hỏi, chúc tết đến ngài Đầu sư cùng các vị chức sắc của Hội Thánh. Trong năm qua, với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Hội Thánh đã hướng dẫn, khích lệ, động viên chức sắc, chức việc và tín đồ Cao Đài thực hiện tốt vai trò của người công dân trong hoạt động tôn giáo đúng theo quy định của Pháp luật, góp phần chung vào sự phát triển chung về kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 

Ngài Đầu sư cũng đã bày tỏ cảm ơn đến Ban Tôn giáo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho đồng bào tôn giáo Cao Đài trong năm qua sinh hoạt tôn giáo trong sự tôn trọng tự do tín ngưỡng của Hiến pháp, thực hiện tốt phương châm sống “Tốt đời đẹp đạo”.

Lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh Tây ninh đến chúc Tết Hội Thánh Cao Đài

Tòa Thánh Tây Ninh

Phối sư Hương Đắc - Quyền Nữ Chánh Phối sư nhận quà chúc tết của Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Tây Ninh

 

Hoàng Kha - BTG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây