Hội đồng Thi đua- Khen thưởng tỉnh Tây Ninh họp phiên thứ nhất năm 2014.

Thứ năm - 24/04/2014 14:30 69 0

Hội đồng Thi đua- Khen thưởng tỉnh Tây Ninh họp phiên thứ nhất năm 2014.

Chiều ngày 17.4.2014, Hội đồng Thi đua- Khen thưởng (TĐKT) tỉnh Tây Ninh tổ chức phiên họp thường kỳ lần thứ nhất năm 2014 để thông qua chương trình, kế hoạch, báo cáo, tham luận tại Hội nghị Tổng kết công tác TĐKT tỉnh và hình thức khen thưởng thẩm quyền UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp có các đồng chí là Thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh, cán bộ, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh và Ban TĐKT. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng TĐKT tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Phiên họp của Hội đồng TĐKT tỉnh
Tại phiên họp, các thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh đã nghe báo cáo danh sách các tập thể, cá nhân được đề nghị tặng thưởng danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng; tham gia thảo luận, bỏ phiếu đối với các tập thể, cá nhân được đề nghị. Theo đó, đề nghị phong tặng Danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân” cho 02 tập thể; đề nghị xét tặng Huân chương Lao động hạng hạng Ba cho 03 tập thể và 07 cá nhân; đề nghị xét tặng Cờ thi đua Chính phủ cho 07 tập thể, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 04 tập thể và 10 cá nhân; đề xuất xét tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho 13 tập thể, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 28 tập thể.
Qua thảo luận và bỏ phiếu, đa số các thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh thống nhất đề nghị tặng thưởng đối với các danh hiệu, hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân được đề xuất.
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua- Khen thưởng tỉnh nhấn mạnh, việc bình xét các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng phải được thực hiện chặt chẽ, công bằng, khách quan. Các tập thể, cá nhân được khen thưởng phải thực sự thuyết phục, đảm bảo các tiêu chí gắn với mức độ hoàn thành nhiệm vụ trong công tác.
Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây