Bổ sung nội dung điểm trừ vào bảng điểm của Khối Thi đua

Thứ sáu - 17/11/2017 22:00 54 0

Bổ sung nội dung điểm trừ vào bảng điểm của Khối Thi đua

Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh vừa ký ban hành Công văn số 2966/UBND-NC ngày 06/11/2017 về việc bổ sung nội dung điểm trừ vào bảng điểm Khối Thi đua do UBND tỉnh tổ chức.

          Nhằm thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của UBND tỉnh, Chương trình công tác và những giải pháp, nhiệm vụ chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh yêu cầu các Khối Thi đua do UBND tỉnh tổ chức bổ sung các nội dung sau vào bảng điểm thi đua của khối:

          - Các cơ quan, đơn vị, địa phương để chậm tiến độ hoặc chưa đảm bảo về chất lượng các nội dung, nhiệm vụ được giao, để UBND tỉnh có văn bản nhắc nhở thì bị trừ 01 điểm/ 1 lần nhắc nhở.

          - Cùng một nội dung mà để UBND tỉnh có văn bản nhắc nhở đến lần thứ 3 thì không xét thi đua, khen thưởng cho tập thể và lãnh đạo cơ quan, đơn vị, địa phương trong năm đó.

          Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Khối Thi đua triển khai, thực hiện ngay trong năm 2017. Giao Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp các văn bản nhắc nhở các cơ quan, đơn vị, địa phương, cung cấp cho Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh trước ngày 31 tháng 12 hàng năm để làm căn cứ xét thi đua, khen thưởng./.

          Thái Thành

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây